Quán karaoke vẫn phục vụ "thượng đế" trong lúc đóng cửa phòng dịch Covid-19

Xã hội 25/03/2020 07:28

Mặc dù đã tạm dừng hoạt động để phòng, chống dịch Covid-19, nhưng 1 quán karaoke ở Đà Nẵng vẫn đón khách.

Ngày 24/3, Công an phường Xuân Hà đã chuyển toàn bộ hồ sơ, 7 đối tượng, tang vật và phương tiện cho Công an quận Thanh Khê tiếp tục điều tra xử lý về hành vi liên quan đến ma túy.

Trước đó, khoảng 1 giờ sáng 20/3, Công an phường Xuân Hà nhận tin báo của người dân về việc 1 quán karaoke trên đường Trần Cao Vân có biểu hiện bất minh nên đã cử các trinh sát theo dõi.

Qua mật phục, cảnh sát phát hiện về khuya có một số người thường vào quán rồi đóng kín cửa. Rạng sáng 21/3, lực lượng công an đã đột kích vào quán hát này và phát hiện 7 nam, nữ đang vui vẻ.

Quán karaoke vẫn phục vụ 'thượng đế' trong lúc đóng cửa phòng dịch Covid-19 - Ảnh 1

Các nghi phạm tại cơ quan công an.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ một túi xách, bên trong có 7 viên ma túy dạng nén. Kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 2 cô gái cùng 2 người đàn ông dương tính với ma túy.

Tại cơ quan điều tra, những người này khai nhận, nhóm 5 bạn trai đã đến thuê phòng karaoke để hát và "xài" ma túy đã mua trước đó với giá 1.250.000 đồng. Cả nhóm còn nhờ chủ quán điều thêm 2 "cô đào" trẻ đẹp đến để rót bia.

Trong quá trình phục vụ "thượng đế", 1 "cô đào" được nhóm thanh niên góp tiền nhờ mua ma túy về sử dụng tiếp cho "đủ đô". Khi vừa nhận tiền của khách, cô gái 24 tuổi lấy ma túy từ túi xách của mình đưa cho cả nhóm sử dụng. Khi mọi người đang vui vẻ thì bị cảnh sát ập vào.

Trước đó, ngày 15/3, UBND TP Đà Nẵng đã ký quyết định tạm đình chỉ các dịch vụ karaoke, quán bar, vũ trường trên địa bàn để hạn chế dịch bệnh lây lan.

Tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam ngày 24/3: 134 ca dương tính, nhiều ca nhiễm đã xét nghiệm âm tính 1-3 lần

Tính đến tối 24/3, Việt Nam có tổng cộng 134 ca dương tính. Tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam ngày 24/3 nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân.

TIN MỚI NHẤT