Phát hiện bạn trai cũ đi nhà nghỉ với bạn thân, cô gái xông vào đánh chảy máu đầu

Xã hội 01/01/2018 12:13

Mới đây, trên các diễn đàn mạng vừa chia sẻ một vụ đánh ghen giữa 2 cô bạn thân đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ dư luận với hàng triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Phát hiện bạn trai cũ đi nhà nghỉ với bạn thân, cô gái xông vào đánh chảy máu đầu - Ảnh 1

Theo đó, 2 nữ chính trong sự việc trên có tên là V. và Q. Cụ thể, V. phát hiện ra bạn trai cũ của cô là M. đi nhà nghỉ với cô chị chơi thân là Q. Tức giận, V. đã làm ầm lên mọi chuyện, xông vào chửi bới Q. và gọi người tới đánh M. chảy máu đầu.

Phát hiện bạn trai cũ đi nhà nghỉ với bạn thân, cô gái xông vào đánh chảy máu đầu - Ảnh 2

Phát hiện bạn trai cũ đi nhà nghỉ với bạn thân, cô gái xông vào đánh chảy máu đầu - Ảnh 3

M. bị đánh chảy máu đầu

Được biết, trong thời gian yêu M., V. luôn tâm sự với Q. mọi chuyện và được Q. khuyên chia tay M. vì thấy M. không phải một người đàn ông tốt và không xứng đáng với tình yêu của V. Thế nhưng sau khi cặp đôi chia tay thì Q. lại đến với người yêu cũ của em gái chơi thân ngay sau khi M. ép V. đi phá thai.

Phát hiện bạn trai cũ đi nhà nghỉ với bạn thân, cô gái xông vào đánh chảy máu đầu - Ảnh 4
V. và M. thời còn mặn nồng
Phát hiện bạn trai cũ đi nhà nghỉ với bạn thân, cô gái xông vào đánh chảy máu đầu - Ảnh 5
Q. (bên trái) và V. (bên phải) từng là chị em chơi rất thân

Đứng trước ồn ào dư luận, Q. đã lên tiếng để minh oan cho bản thân. Trên Facebook cá nhân, cô viết một bức tâm thư khá dài, khẳng định bản thân không hề sai bởi V. và M. chưa phải vợ chồng và cô cũng chỉ yêu M. sau khi hai người đó đã chia tay. Đồng thời, Q. cũng bóc mẽ chuyện ngày trước V. từng có quan hệ tình cảm và tình dục với bạn trai cũ của cô nên bây giờ V. hoàn toàn không có quyền bức xúc, ghen tuông khi phát hiện cô trong nhà nghỉ với M.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh sự việc trên. Bên cạnh những luồng ý kiến chỉ trích, lên án hành động của Q. và M. thì cũng có rất nhiều cư dân mạng bày tỏ quan điểm ủng hộ Q. khi cho rằng V. và bạn trai đã chia tay thì chuyện M. đến với Q. không có gì là sai và V. không có quyền gì để đi đánh ghen.

Ngoài ra, cũng có một số bình luận chê trách cả V. lẫn Q. khi cho rằng cả hai nhân vật chính đều là 'kẻ tám lạng, người nửa cân', cách hành xử trong tình yêu của tất cả những người trong cuộc này đều đáng lên án.

Bị đấm chảy máu mũi, rút dao bấm đâm tử vong bạn trai của vợ cũ

Cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội đã khởi tố vụ án và tạm giam Vũ Hữu Hà (SN 1983, ở phường Thanh Lương) để điều tra, làm rõ về vụ án mạng xảy ra ngày 10/12.

TIN MỚI NHẤT