Nữ sinh giao gà bị sát hại: Hé lộ tình tiết kinh hoàng trước khi thi thể nạn nhân bị phi tang ở nhà hoang

Xã hội 28/06/2019 11:01

Liên quan đến vụ việc nữ sinh giao gà bị sát hại tại Điện Biên sau khi mất tích vào chiều 30 Tết, mới đây cơ quan công an đã hé lộ tình tiết mới do các nghi phạm khai trong thời gian bị bắt giữ.

Hơn bốn tháng tiến hành điều tra vụ án nữ sinh giao gà mất tích vào chiều 30 Tết, hiện cơ quan Công an tỉnh Điện Biên đã khởi tố 9 bị can liên quan về các tội giết người, cướp tài sản, hiếp dâm, tàng trữ trái phép chất ma túy, bắt giữ người trái pháp luật, bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản và không tố giác tội phạm.

nu sinh giao ga 1
9 bị cáo liên quan trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại vào chiều 30 Tết - Ảnh: Internet

Các bị can gồm: Vì Văn Toán (sinh năm 1982, chủ mưu), Bùi Văn Công (sinh năm 1975), Vương Văn Hùng (sinh năm 1984), Phạm Văn Nhiệm (sinh năm 1976), Lường Văn Hùng (sinh năm 1991), Lường Văn Lả (sinh năm 1991), Phạm Văn Dũng (sinh năm 1972), Cầm Văn Chương (sinh năm 1974), Bùi Thị Kim Thu (sinh năm 1975, vợ Bùi Văn Công). Trong đó bị can Bùi Thị Kim Thu được tại ngoại vì hết thời hạn tạm giam.

Mới đây, trong cuộc trao đổi với báo chí, đại tá Phạm Văn Tám (Phó cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội) cho biết nhóm thủ phạm khai đã từng có ý định mang xác nạn nhân phi tang ở nơi hẻo lánh. Tuy nhiên, vì cảnh sát truy lùng quá gắt gao nên nhóm này đã thay đổi ý định, mang xác nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên vứt tại một ngôi nhà hoang nằm cạnh nhà Công.

Đại tá Tám nhận định nếu xác nạn nhân bị vứt vào rừng sâu thì vụ án sẽ phức tạp hơn nhiều. Về bị can Bùi Thị Kim Thu, mặc dù được tại ngoại nhưng cơ quan công an đã áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú và giao cho chính quyền địa phương quản lý, theo dõi.

nu sinh giao ga 2
Bị can Bùi Thị Kim Thu được tại ngoại vì hết thời gian tạm giam - Ảnh: Internet

Như thông tin trước đó đã đưa, vào chiều 30 Tết, nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (sinh năm 1997, ngụ đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên) sau khi đi giao gà cho người đàn ông lạ thì mất tích. Đến mùng 3 Tết, người dân phát hiện thi thể cô gái tại một ngôi nhà hoang. Ngay khi nhận được thông tin, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

nu sinh giao ga 3
Ngôi nhà của Bùi Văn Công vẫn đang bị niêm phong - Ảnh: Internet
nu sinh giao ga 4
Cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án - Ảnh: Internet

Kết quả điều tra cho thấy trong thời gian mất tích, nữ sinh giao gà bị nhóm người Bùi Văn Công giam giữ, hãm hiếp ngay trong nhà của Công. Mặc dù Bùi Thị Kim Thu (vợ Công) biết rõ về vụ việc nhưng không trình báo. Đến tối mùng 2 Tết, thấy sức lực nạn nhân dần cạn kiệt, nhóm hung thủ đã ra tay sát hại rồi vứt xác nạn nhân ở một ngôi nhà hoang. Vào sáng mùng 3 Tết, Bùi Thị Kim Thu giả vờ là người đầu tiên phát hiện thi thể nạn nhân và trình báo sự việc đến cơ quan công an.

nu sinh giao ga 5
Mẹ nữ sinh giao gà bị bắt vì mua bán trái phép chất ma túy - Ảnh: Internet

Đến ngày 25/5 vừa qua, bà Trần Thị Hiền (mẹ của nữ sinh giao gà bị sát hại) bị khởi tố, bắt tạm giam về tội mua bán trái phép chất ma túy. Người phụ nữ này có liên quan đến kẻ chủ mưu sát hại con mình vì nằm chung đường dây mua bán ma túy.

Mẹ nữ sinh giao gà nhận được tin nhắn ‘con bà nằm trong tay bọn tôi’ nhưng vẫn dửng dưng

Mặc dù đã nhận được tin nhắn từ nhóm Vì Văn Toán nhưng mẹ của nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên vẫn im lặng, không có động tĩnh gì.

TIN MỚI NHẤT