Người phụ nữ bỏ lại xe máy, lao vào tàu hỏa tự tử

Xã hội 30/12/2018 19:04

Thấy đoàn tàu chạy đến, người phụ nữ đang ngồi uống nước liền để lại xe máy lao vào tàu hỏa tự tử.

Đến gần 13h ngày 30/12, lực lượng chức năng quận Gò Vấp (TP.HCM) vẫn đang khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ tai nạn đường sắt khiến một phụ nữ thiệt mạng.

Một số người dân cho hay, hơn 11h cùng ngày, họ thấy người phụ nữ trên ngồi uống nước tại đoạn đường ray xe lửa trên đường Dương Quảng Hàm (phường 5, quận Gò Vấp).

Lúc này, người phụ nữ thấy tàu hỏa chạy hướng Bắc - Nam đi ngang qua liền để lại xe máy, lao vào tàu hỏa. Nạn nhân bị tàu hỏa kéo lê nhiều mét, chết tại chỗ.

Người phụ nữ bỏ lại xe máy, lao vào tàu hỏa tự tử - Ảnh 1

Xe máy của nạn nhân tại hiện trường. (Ảnh: Bùi Tư) 

Người phụ nữ bỏ lại xe máy, lao vào tàu hỏa tự tử - Ảnh 2

Nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại theo dõi vụ tai nạn. (Ảnh: Bùi Tư)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Gò Vấp có mặt ghi nhận vụ việc, ghi lời các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, cảnh sát ghi nhận có 1 xe máy mang biển số 59T1 – 89692 được cho là của nạn nhân để lại. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân.

Người dân cho biết, người phụ nữ trên ngồi uống nước tại khu vực này từ sáng, có biểu hiện không bình thường và không phải là người địa phương.

Tai nạn thương tâm 2 mẹ con tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại thị trấn Yên Bình, tỉnh Yên Bái đã khiến 2 mẹ con tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT