Người đàn ông tử vong cạnh xe máy nghi do tai nạn trên cầu vượt ở Sài Gòn

Xã hội 19/06/2019 06:00

Người đàn ông tử vong bên đường trên dốc cầu vượt cạnh xe máy nghi do bị tai nạn được người dân địa phương phát hiện nên báo công an.

Ngày 18/6, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM đang điều tra làm rõ nghi án người đàn ông tử vong cạnh xe máy do tai nạn trên cầu vượt tại khu vực.

Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, một số người dân đi ngang qua dốc cầu vượt quốc lộ 1 của đường Võ Văn Kiệt đoạn qua xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TPHCM phát hiện người đàn ông (khoảng 35 tuổi) nằm bất động. Nghi ngờ nên một số người dừng xuống lại gần kiểm tra thì người này đã tử vong.

Người đàn ông tử vong cạnh xe máy nghi do tai nạn trên cầu vượt ở Sài Gòn - Ảnh 1

Thi thể nạn nhân tại hiện trường.

Người dân còn phát hiện cách đó khoảng 20m là 1 chiếc xe máy mang BKS: 65B1-273.49 hư hỏng nhiều bộ phận. Ngay sau đó, mọi người báo cho công an địa phương.

Người đàn ông tử vong cạnh xe máy nghi do tai nạn trên cầu vượt ở Sài Gòn - Ảnh 2

Công an khám nghiệm hiện trường.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh, TPHCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, trích xuất camera để điều tra làm rõ. Qua ghi nhận, trên hành lan và dải barie cầu vượt có nhiều vết xước, va chạm của xe máy va đập. Công an nhận định nạn nhân bị tai nạn nên dẫn tới tử vong.

Tối cùng ngày, hiện trường mới được xử lý xong.

Hiện trường ám ảnh trong vụ tai nạn kinh hoàng ở Hòa Bình: Hé lộ danh tính các nạn nhân

Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào rạng sáng 17/6 ở Hòa Bình, số nạn nhân tử vong đã tăng thêm 1 người, nhiều người bị thương nặng phải chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

TIN MỚI NHẤT