Người đàn ông tử vong bất thường sau nhiều giờ ngồi trên đường

Xã hội 11/10/2018 06:43

Qua khám nghiệm tử thi, công an không thấy có dấu vết ngoại lực tác động đến cơ thể còn xung quanh hiện trường không có bất kỳ vật dụng nào liên quan đến nạn nhân.

Người đàn ông tử vong bất thường sau nhiều giờ ngồi trên đường - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Đêm muộn 9/10, người dân xã Hoàng Ninh (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) phát hiện một người đàn ông tử vong trên đường tỉnh lộ 295B, đoạn qua địa phận xóm 1, nên báo chính quyền địa phương.

Một số nhân chứng cho biết, trước khi xảy ra sự việc, họ thấy người đàn ông này ngồi khoảng vài giờ trên đường như đang chờ xe buýt.

Ông Nguyễn Văn Hoàn, Trưởng công an xã Hoàng Ninh cho hay, Công an tỉnh Bắc Giang cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã đến hiện trường điều tra nguyên nhân.

Theo đó, danh tính người đàn ông được xác định là Nguyễn Việt H. (48 tuổi, người ở TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Qua khám nghiệm tử thi, công an không thấy có dấu vết ngoại lực tác động đến cơ thể. Xung quanh hiện trường không có bất kỳ vật dụng liên quan đến nạn nhân.

Sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm, công an đã bàn giao thi thể cho người thân đưa về Bắc Ninh lo hậu sự.

Theo Công an xã Hoàng Ninh, nạn nhân không mắc bệnh tâm thần, ở quê đã có vợ và con. Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngã ở sân trường, một trẻ mầm non tử vong thương tâm

Khoảng 9h ngày 9/10, tại điểm trường Mầm non bản Xôm, xã Nà Tấu, tỉnh Điện Biên xảy ra vụ việc một trẻ mầm non tử vong sau khi bị ngã trong sân trường

TIN MỚI NHẤT