Người đàn ông đâm chết “người tình” ở phòng ngủ

Xã hội 24/10/2018 06:36

Sau khi đâm chết “người tình”, người đàn ông ở Cà Mau đã uống thuốc trừ sâu để tự tử.

Người đàn ông đâm chết “người tình” ở phòng ngủ - Ảnh 1

Người đàn ông ở Cà Mau dùng dao đâm chết 'người tình' rồi tự tự. (Ảnh minh họa)

 Chiều tối 23/10, nguồn tin của Báo Giao thông, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ người đàn ông dùng dao đâm chết người tình rồi tự sát.

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Đậm (52 tuổi) đến nhà “người tình” cùng ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước (Cà Mau) để chơi. Tại đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, ông Đậm bất ngờ rút dao đâm “người tình” tại phòng ngủ, rồi bỏ chạy.

Nạn nhân sau đó được người thân trong gia đình phát hiện tử vong trên vũng máu, nên đã truy hô và trình báo cơ quan chức năng.

Sau khoảng 1 giờ gây án, ông Đậm được người dân phát hiện đã tử vong ở khu vực gần nhà (cách hiện trường gây án khoảng 4km), nguyên nhân ban đầu được xác định là ông Đậm do uống thuốc trừ sâu để tự tử.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đước biết, ông Đậm và người phụ nữ nói trên đều đã có gia đình. Trước khi xảy ra vụ việc giữa hai người này có quen biết và thường xuyên qua lại với nhau.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Tạm giữ người chồng cầm dao đâm chết vợ trong đêm

Công an huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình tạm giữ người chồng cầm dao đâm chết vợ trong đêm để điều tra hành vi giết người.

TIN MỚI NHẤT