Nghi phạm dùng dao cứa cổ vợ và 2 cháu đã treo cổ tự tử

Xã hội 02/08/2018 10:09

Sau khi dùng dao cứa cổ vợ và 2 cháu ruột của vợ, nghi phạm Tú cướp xe máy của người đi đường bỏ trốn. Sau gần 2 ngày sau, nghi phạm này được phát hiện đã tử vong tại nhà riêng trong tư thế treo cổ.

Nguồn tin của cơ quan chức năng cho biết, ngày 1/8, nghi phạm gây án là Nguyễn Quốc Tú (SN 1972) được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở phường Đông Hải 1 (quận Hải An, Hải Phòng). 

Trước đó, vào ngày 29/7, do bận công việc nên chị Nguyễn Thị Thu H. (SN 1980, trú ngõ 84, đường Nguyễn Trãi, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) có nhờ em gái là Nguyễn Thị Thu T. (cùng trú tại TP. Hải Phòng) đến trông con hộ. Đến khoảng 18 giờ 30 cùng ngày, Tú đến tìm vợ là chị Nguyễn Thị Thu H..

Khi đến nơi, giữa Tú và vợ có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Sau ít phút lớn tiếng, Tú đã kéo vợ vào trong nhà tắm rồi rút dao thủ sẵn trong người cứa cổ chị T. 

Nghi phạm dùng dao cứa cổ vợ và 2 cháu đã treo cổ tự tử - Ảnh 1

Hai cháu L. và Q. bị thương ở cổ và tay được người dân đưa đi Bệnh viện cấp cứu.

Khi từ trong nhà tắm đi ra Tú thấy cháu Trịnh Hồng Q. (6 tuổi, con trai chị H.) đang ngồi chơi nên liền dùng dao cứa cổ cháu. Thấy vậy, cháu Trịnh Hồng L. (7 tuổi, chị gái Q.) đã chạy lại kéo Tú ra ngoài thì liền bị đối tượng chém vào tay. 

Không dừng lại ở đó, Tú đã đè cháu L. xuống, tiếp tục cứa cổ nạn nhân rồi bỏ trốn. Khi Tú chạy ra ngoài đường, một số hàng xóm quanh khu vực phát hiện sự việc đã tiến hành vây bắt nhưng do đối tượng manh động, liên tục cầm dao có dính máu doạ giết nên mọi người không dám áp sát. 

Sau đó, Tú khống chế, cướp xe của một người đi đường rồi bỏ trốn. Chị T. được đưa đi Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch còn hai cháu Q. và L. được đưa đến Bệnh viện Hải Phòng điều trị, rất may vết thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Cơ quan chức năng đã nhận được thông báo, tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc và ra lệnh truy bắt đối tượng Nguyễn Quốc Tú về hành vi cố ý gây thương tích. 

Tuy nhiên, đến chiều 1/8, quần chúng nhân dân đã phát hiện nghi phạm này đã tử vong tại nhà riêng trong tư thế treo cổ. Nhiều người nghi Tú đã tự sát. 

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Nghi phạm liên quan vụ giết người ở gần cây xăng khai gì?

Huy khai nghe vợ kể lại chuyện bị anh Hà sàm sỡ nên anh ta đã tìm thanh niên này để giải quyết và xảy ra ẩu đả.

TIN MỚI NHẤT