Vụ người mẹ nghi thắt cổ con và cháu ở Hà Nội: Nghe bà ấy hét 'tôi giết con rồi', mọi người vội lên phòng kiểm tra thì thấy cảnh rùng mình

Xã hội 21/07/2018 06:09

Người dân sinh sống tại khu đô thị Thanh Hà bàng hoàng, đau đớn khi chứng kiến vụ việc. Theo nhân chứng chứng kiến, khi đưa người phụ nữ có ý định nhảy lầu xuống, người phụ nữ hét lớn "tôi giết con tôi rồi". Ngay lập tức mọi người mở cửa phòng thì phát hiện sự việc đau lòng.

Liên quan đến vụ việc người mẹ sát hại con trai và cháu gái của mình tại khu đô thị Thanh Hà, xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội, tối cùng ngày chúng tôi đã tìm về hiện trường để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc rúng động trên.

Thời điểm chúng tôi có mặt, rất đông người dân sinh sống tại đây vẫn đang tụ tập tại hiện trường để theo dõi, bàn tán về vụ việc.

Rất nhiều người chưa thể tin vụ việc vừa xảy ra là có thật, nhiều người bày tỏ sự thương xót đối với hai cháu bé gặp nạn. Trong một góc gần cầu thang bộ tòa HH021C, nơi xảy ra vụ việc, người thân nạn nhân đang đau đớn khi hay tin.

Vụ người mẹ nghi thắt cổ con và cháu ở Hà Nội: Nghe bà ấy hét 'tôi giết con rồi', mọi người vội lên phòng kiểm tra thì thấy cảnh rùng mình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

Người dân tập trung rất đông tại hiện trường bàn tán về sự việc

Chia sẻ với chúng tôi, một người dân sinh sống tại đây cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h cùng ngày, tại tầng 16 tòa HH021C.

Thời điểm này, người dân phát hiện người phụ nữ (chưa rõ danh tính, SN 1985, quê Hưng Yên) chạy lên mái tòa nhà, có ý định tự tử. Ngay sau đó người dân đã thông báo lực lượng bảo vệ tòa nhà đến giải cứu người phụ nữ trên.

"Thật không thể tin được chuyện rùng mình lại xảy ra tại đây, rất thương hai cháu bé, tôi nghe nói người phụ nữ bị bệnh trầm cảm, thật là đáng thương hơn đáng trách", người đàn ông nói.

Vụ người mẹ nghi thắt cổ con và cháu ở Hà Nội: Nghe bà ấy hét 'tôi giết con rồi', mọi người vội lên phòng kiểm tra thì thấy cảnh rùng mình - Ảnh 2

Bên trong tòa nhà nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Chia sẻ với chúng tôi, một bảo vệ chứng kiến sự việc cho biết, vào khoảng 18h cùng ngày ông phát hiện một người đàn bà có dấu hiệu không bình thường, trèo lên tầng thượng có ý định tự tử nên ông và 1 bảo vệ khác đã chạy lên đưa xuống.

"Lúc đưa người này xuống bà ấy bảo tôi giết con tôi rồi, nhưng chúng tôi người thì tin người thì không. Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ đã chạy lên phòng của người phụ nữ này để kiểm tra. Khi vào kiểm tra trong phòng vệ sinh, bếp ăn thì không phát hiện điều gì.

Khi kiểm tra đến phòng ngủ thì phát hiện một chiếc bao tải, chúng tôi nghi ngờ có chuyện không hay thì phát hiện có một cháu bé đã tử vong từ bao giờ, cơ thể đã lạnh.

Một cháu bé khác thì nằm trong tấm chăn bông. Ngay sau đó, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường đưa người phụ nữ về trụ sở để làm việc", vị bảo vệ chia sẻ.

Vụ người mẹ nghi thắt cổ con và cháu ở Hà Nội: Nghe bà ấy hét 'tôi giết con rồi', mọi người vội lên phòng kiểm tra thì thấy cảnh rùng mình - Ảnh 3

Bảo vệ tòa nhà kể lại sự việc.

Đến khoảng 23h30 cùng ngày, lực lượng công an cùng cơ quan chức năng vẫn phong tỏa hiện trường, đưa thi thể hai nạn nhân xấu số ra khỏi ngôi nhà. 23h45 cùng ngày, chiếc xe chở thi thể hai nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Vụ người mẹ nghi thắt cổ con và cháu ở Hà Nội: Nghe bà ấy hét 'tôi giết con rồi', mọi người vội lên phòng kiểm tra thì thấy cảnh rùng mình - Ảnh 4

Xe cứu thương đưa thi thể 2 nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Theo một cán bộ công an xã Cự Khê, thi thể hai đứa bé có dấu hiệu bị siết cổ, trong đó bé trai 8 tuổi, bé gái 6 tuổi. Bé trai là con ruột của người phụ nữ, còn bé gái là con của chị chồng vừa từ Lào Cai xuống chơi.

Người mẹ khóc nức nở xin tha tội chết cho kẻ giết con mình

Đau buồn bởi cái chết của con gái nhưng người mẹ vợ vẫn xin toà tha mạng sống cho con rể vì không muốn cháu ngoại mồ côi.

TIN MỚI NHẤT