Nghi ngờ cái chết của anh trai sau tai nạn, em ruột yêu cầu khám nghiệm tử thi 2 lần

Xã hội 08/02/2018 06:12

Nghi ngờ cái chết của anh trai sau vụ tai nạn có nhiều bất thường, người em ruột đã 2 lần đề nghị cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi để mong làm sáng tỏ nguyên nhân.

Tối 7/2, trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Tấn Sơn, Phó Trưởng công an huyện Thăng Bình (tỉnh Quảng Nam) cho biết, đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ tai nạn khiến 1 người tử vong xảy ra trên địa bàn.


Thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ chiều 6/2, tại tuyến đường liên xã Bình Minh và xã Bình Dương (Thăng Bình), xe máy BKS: 92H1-396… do anh Nguyễn Quốc Dũng (SN 1981, trú thôn Tân An, xã Bình Minh, Thăng Bình) điều khiển theo hướng Bình Dương – Bình Minh xảy ra va chạm với xe múc đang đỗ sát mép đường theo chiều ngược lại.

Nghi ngờ cái chết của anh trai sau tai nạn, em ruột yêu cầu khám nghiệm tử thi 2 lần - Ảnh 1
Người nhà nạn nhân cho rằng hiện trường vụ tai nạn có nhiều điểm bất thường.

Hậu quả, anh Dũng bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong vào lúc 20h20 tối cùng ngày.


Sau đó, nghi có khuất tất nên gia đình nạn nhân đề nghị cơ quan chức năng huyện Thăng Bình tổ chức khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, chưa hài lòng với kết quả khám nghiệm này nên em ruột của nạn nhân tiếp tục đề nghị pháp y tỉnh Quảng Nam khám nghiệm lần 2 vào tối 7/2.

Nghi ngờ cái chết của anh trai sau tai nạn, em ruột yêu cầu khám nghiệm tử thi 2 lần - Ảnh 2
Chiếc xe múc liên quan đến vụ việc được đưa về công an huyện Thăng Bình.

Anh Nguyễn Quốc Hưng (SN 1985, trú thôn Tân An, em ruột nạn nhân) cho biết, gia đình có nguyên nhân để nghi ngờ cái chết của anh Dũng. Bởi trước đó, anh Dũng đang có tranh chấp một diện tích đất đang nằm trong khu vực thực hiện dự án khu nghỉ dưỡng trên địa bàn.

 
"Người dân xung quanh kể, anh tôi bị nạn nằm đó hơn tiếng đồng hồ nhưng không ai mang đi chữa trị dẫn đến chết thương tâm. Lại còn có chuyện bảo vệ công trình không cho mang anh tôi đi cấp cứu. Đặc biệt, một số vết thương trên người anh tôi không giống vết thương của 1 vụ tai nạn giao thông…".

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Xe đưa rước công nhân gây tai nạn chết người rồi bỏ đi

Sau vụ tai nạn chết người, chiếc xe ô tô đưa rước công nhân rời khỏi hiện trường. Nhờ thông tin của người dân, lực lượng chức năng sau đó đã tìm thấy chiếc xe này cách hiện trường nhiều km.

TIN MỚI NHẤT