Nghênh ngang chạy SH không biển giữa đường, nam thanh niên bị bắt vì tàng trữ ma túy

Xã hội 07/11/2019 00:41

Cùng trong chiều 6/11, lực lượng cảnh sát 141 làm nhiệm vụ tại khu vực Lê Văn Lương – Hoàng Minh Giám (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã phát hiện và bắt giữ 2 đối tượng đang tàng trữ chất cấm trong lúc điều khiển xe máy.

Infonet đưa tin, Tổ công tác Y13/141 do Đại úy Đặng Chiến Lĩnh - Phó Đội trưởng Đội CSGT số 7, Phòng CSGT CATP Hà Nội, làm tổ trưởng, vừa bàn giao 2 nam thanh niên cho Công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân) để tiến hành điều tra, làm rõ về hành vi vận chuyển ma túy.

Cụ thể, vào khoảng 13h30 ngày 6/11, Tổ công tác Y13/141 làm nhiệm vụ tại khu vực đường Lê Văn Lương – Hoàng Minh Giám. Phát hiện một nam thanh điều khiển xe máy hiệu SH không có BKS, ngang nhiên di chuyển giữa đường, tổ công tác đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra. 

Nghênh ngang chạy SH không biển giữa đường, nam thanh niên bị bắt vì tàng trữ ma túy - Ảnh 1

Tang vật thu giữ tại hiện trường (ảnh: Infonet).

Khi dừng xe, nam thanh niên thành thật nói xe là chính chủ nhưng đã tháo BKS để trong cốp. Khai thác tại chỗ, đối tượng vi phạm đã tự tay lấy từ túi quần bên trái ra một gói nilon kích thước 04x06cm bên trong có chứa tinh thể màu trắng.

Qua khai báo ban đầu, đối tượng tên Trần Mạnh Hưng (SN 1987, ở Vụ Bản, Nam Định). Hưng cho biết đây là ma túy đá, vừa mua với giá 1 triệu đồng về để sử dụng.

Nghênh ngang chạy SH không biển giữa đường, nam thanh niên bị bắt vì tàng trữ ma túy - Ảnh 2

Đối tượng Trần Mạnh Hưng tại cơ quan công an (ảnh: Infonet).

Cùng trong chiều cùng ngày, Tổ công tác Y13/141 tiếp tục phát hiện thêm 1 trường hợp tàng trữ ma túy khi đi xe máy. 

Theo ghi nhận của báo Công lý, vào khoảng 15h, tổ công tác khi làm nhiệm vụ tại khu vực trên, đã phát hiện một người đàn ông điều khiển xe mô tô nhãn hiệu Yamaha Jupiter mang BKS 29R6 – 9636 có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác tiến hành ra hiệu lệnh dừng phương tiện và kiểm tra hành chính.

Nghênh ngang chạy SH không biển giữa đường, nam thanh niên bị bắt vì tàng trữ ma túy - Ảnh 3

Chất lạ nghi ma túy được đối tượng ngụy trang trong bao thuốc lá (ảnh: Công lý).

Quá trình kiểm tra, Tổ công tác phát hiện trong túi quần dài bên tay trái của người này có một vỏ bao thuốc lá màu đỏ trắng, bên trong có một gói giấy bạc nhỏ chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy.  

Danh tính của đối tượng được xác định là Vũ Hồng Hảo (SN 1972) trú tại số 1 ngõ 139 Đê Lê Thành, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

Nghênh ngang chạy SH không biển giữa đường, nam thanh niên bị bắt vì tàng trữ ma túy - Ảnh 4

Đối tượng Hảo cùng xe máy (ảnh: Infonet).

Đại úy Đặng Chiến Lĩnh cho biết: "Hai đối tượng khi bị lực lượng chức năng kiểm tra hành chính có thái độ rất quanh co, tìm cách đối phó, chối tội. Tuy nhiên, tổ công tác đã quay video ghi lại đầy đủ quá trình kiểm tra, đồng thời bằng biện pháp nghiệp vụ đấu tranh buộc các đối tượng này phải thừa nhận hành vi vi phạm của mình".

Sau khi làm rõ, tổ Y13/141 đã bàn giao các đối tượng và tang vật về Công an phường Nhân Chính để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Thuê ô tô vận chuyển 3kg ma tuý đá

Ngày 9-9, Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, Trạm CSGT Diễn Châu đã bắt giữ một đối tượng vận chuyển 3kg ma tuý đá.

TIN MỚI NHẤT