Nghệ An: Cháy căn hộ chung cư Tecco, cảnh sát phá cửa dập lửa

Xã hội 06/04/2024 13:17

Thời điểm xảy ra vụ cháy chủ căn hộ không có mặt, lực lượng chữa cháy đã kịp thời phá khóa căn hộ và dập tắt đám cháy.

Theo thông tin từ báo Kinh tế Đô thị: Chủ tịch UBND phường Quang Trung, TP Vinh Đinh Xuân Trường thông tin, vụ cháy xuất phát từ căn hộ tầng 12 chung cư Dầu Khí CT2 vào lúc khoảng 10 giờ sáng nay. Sau khi xuất hiện khói phát ra từ căn hộ, người dân, lực lượng tự quản đã kịp thời có mặt xử lý đám cháy. Thời điểm xảy ra cháy chủ căn hộ không có mặt ở căn hộ.

Đám cháy xuất phát từ việc chập điện 1 cây quạt trong căn hộ. Lực lượng chữa cháy đã kịp thời phá khóa căn hộ và dập tắt đám cháy kịp thời. Không có xảy ra thiệt hại về người và tài sản.

Nghệ An: Cháy căn hộ chung cư Tecco, cảnh sát phá cửa dập lửa - Ảnh 1
Hình ảnh vụ cháy tại căn hộ tầng 13 chung cư Dầu Khí CT2, Quang Trung, TP Vinh vào sáng nay (Ảnh - Kinh tế Đô thị)

"Về công tác phòng cháy, phường cũng liên tục tuyên truyền để nhân dân chủ động có biện pháp, cẩn trọng trong công tác phòng cháy, cũng như việc xử lý các đám cháy khi xảy ra, người dân ở các chung cư trên địa bàn cũng được tập huấn phòng cháy đầy đủ...", ông Trường thông tin.

Trước đó, ngày 19/2 tại chung cứ Tecco cũng đã xảy ra một vụ hỏa hoạn tương tự. Theo thông tin từ báo Tiền Phong: Vào khoảng 8h30 sáng 19/2, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH nhận được tin báo xảy ra cháy tại chung cư Tecco Hưng Thịnh nên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai chữa cháy.

Được biết, ngọn lửa bắt đầu cháy từ phòng ngủ của căn hộ 703 chung cư Tecco Hưng Thịnh, sau đó lửa lan sang phòng khách, bếp. Thời điểm xảy ra cháy không có người ở nhà, lực lượng chức năng phải phá cửa để vào nhà dập lửa. Khoảng 20 phút sau, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn.

Tây Ninh: Nổ lớn ở nhà máy khiến 3 công nhân tử vong, 1 người bị thương

Vụ việc xảy ra vào rạng sáng 5-4 tại nhà máy sản xuất tinh bột sắn. Do đây là phòng kín khiến ống dẫn bột nổ tung, làm các thiết bị trong phòng đóng kín văng trúng 4 công nhân đang làm việc tại nhà máy.

TIN MỚI NHẤT