Nam thanh niên có hình xăm mặt quỷ trên tay chết trong tư thế treo cổ giữa cầu

Xã hội 15/11/2017 13:36

Đang đứng hóng mát trên cầu, người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ giữa cầu, trên cánh tay phải có hình xăm mặt quỷ.

Nam thanh niên có hình xăm mặt quỷ trên tay chết trong tư thế treo cổ giữa cầu - Ảnh 1
Hình xăm trên tay nạn nhân

Sự việc được phát hiện vào khoảng 22h ngày 14/11 tại cầu Sắt nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, khu phố Bình Phước, phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Vào thời điểm trên, người dân đang hóng mát trên cầu thì tá hỏa khi phát hiện một thanh niên đang trong tư thế treo cổ. Sau đó mọi người nhanh chóng hô hoán người sống gần đó tới đưa nạn nhân xuống dưới với hi vọng cứu sống.

Tuy nhiên, người dân không thể tiếp cận vì nạn nhân treo lơ lửng giữa cầu và người này đã chết trước đó.


Nhận tin báo, cơ quan công an TX.Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt lấy lời khai nhân chứng, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân ban đầu.

 
Theo ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân khoảng 28 tuổi, mặc áo phông, quần jeans, bên phía cánh tay phải có hình xăm mặt quỷ. Trên người không có bất kì giấy tờ tùy thân nào.

Đến 23h30 cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Mẹ treo cổ tự tử, 2 đứa trẻ hàng ngày thắp hương mà không biết mẹ đã qua đời

Cuộc sống quá vất vả khó khăn khiến chị Chung nghĩ quẫn rồi thắt cổ tự vẫn. Chị ra đi để lại hai đứa con thơ một lên 6, một lên 2. Từ ngày mẹ mất, chúng vẫn thắp hương cúng mẹ nhưng cứ nghĩ mẹ đi làm chưa về.

TIN MỚI NHẤT