Nam sinh mồ côi mất tích sau buổi đi bán rau cho bà

Xã hội 12/07/2018 06:28

Một nam sinh đã mất tích sau buổi sáng đi bán rau cho bà ngoại. Cậu bé mồ côi cả bố lẫn mẹ.

Trao đổi với PV VietNamNet, ông Vũ Duy Tiến, trú tại phường Văn Đẩu, quận Kiến An, Hải Phòng cho biết: Cháu trai của ông là Vũ Đức Hoài Phong, sinh năm 2000, trú tại tổ dân phố Đẩu Phượng 3 đã mất tích nhiều ngày nay không rõ nguyên nhân.

Theo lời ông Tiến (cậu ruột cháu Phong), Phong mồ côi cả cha lẫn mẹ, ở với bà ngoại đã già yếu. Cháu đang là học sinh lớp 11 của Trung tâm giáo dục thường xuyên quận Kiến An. Ngoài giờ học, Phong thường đi xe đạp từ Kiến An chở rau sang chợ xã Hồng Thái, huyện An Dương để bán. Sáng 7/7, Phong chở rau đi bán và không về nhà.

Nam sinh mồ côi mất tích sau buổi đi bán rau cho bà - Ảnh 1

Thông tin mất tích của Phong được gia đình nhờ cộng đồng mạng chia sẻ

Gia đình đã huy động họ hàng đi tìm kiếm. “Tính đến nay là 5 ngày trôi qua, cháu tôi vẫn chưa về. Chúng tôi đã trình báo công an phường Văn Đẩu để được hỗ trợ. Trong lúc chờ cơ quan công an điều tra, gia đình đã đưa thông tin, ảnh của cháu nhờ cộng đồng tìm kiếm với mong mỏi sớm có được thông tin của cháu”, ông Tiến cho biết.

Nóng: Đã tìm thấy đội bóng Thái Lan mất tích, 12 đứa trẻ và huấn luyện viên đều sống sót đầy kỳ diệu

Theo thông tin mới nhất được cập nhật, cả đội bóng gồm 12 cậu bé và 1 vị huấn luyện viên đều sống sót sau 9 ngày mắc kẹt trong hang động.

TIN MỚI NHẤT