Nam sinh lớp 1 trường Gateway tử vong vì bị bỏ quên trên ôtô?

Xã hội 06/08/2019 21:31

"Chúng tôi xin nhận trách nhiệm về sự việc", Chủ tịch HĐQT trường quốc tế Gateway, nói sau vụ bé trai 6 tuổi tử vong nghi do bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh.

Tối 6/8, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đang điều tra vụ bé trai lớp 1 trường Gateway tử vong trên xe đưa đón học sinh của cơ sở giáo dục này.

Sự việc được phát hiện chiều nay. Nạn nhân là cháu Lê Hoàng L. (6 tuổi). 

Nam sinh lớp 1 trường Gateway tử vong vì bị bỏ quên trên ôtô? - Ảnh 1

Cảnh sát có mặt tại bệnh viện để nắm thông tin về vụ việc. Ảnh: Hoàng Lam.

Một cán bộ phụ trách hành chính của trường quốc tế Gateway nói xe đưa đón học sinh vào trường lúc 7h30. Đến khoảng 16h30, cháu bé được phát hiện trên xe buýt trong tình trạng tím tái nên được đưa vào bệnh viện.

Tại bệnh viện E, nhóm giáo viên, cán bộ nhà trường đã nhận trách nhiệm. "Chúng tôi xin nhận trách nhiệm về sự việc" - bà Trần Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch HĐQT trường quốc tế Gateway, nói.

Nam sinh lớp 1 trường Gateway tử vong vì bị bỏ quên trên ôtô? - Ảnh 2

Bên ngoài cổng trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Sơn Hà.

Theo anh Sơn, các bác sĩ Bệnh viện E xác định con trai anh tử vong trước khi được đưa vào viện. "Tôi đề nghị làm rõ cháu tử vong khi nào, bị để lại trên xe đưa đón trong bao lâu", bố nạn nhân nhấn mạnh khi làm việc với lãnh đạo nhà trường.

Đề cập vụ việc, tối 6/8, một nguồn tin từ UBND Hà Nội cho biết ngay khi nhận được thông tin, Chủ tịch Hà Nội đã gọi điện cho lãnh đạo quận Cầu Giấy yêu cầu nhanh chóng xác minh, làm rõ.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện UBND quận Cầu Giấy cho hay quận đã nhận được chỉ đạo làm rõ vụ việc. Hiện lãnh đạo quận cùng đại diện cơ quan công an, các sở, ban, ngành liên quan đã có mặt tại bệnh viện để cùng gia đình làm việc với phía nhà trường. Sau khi có thông tin cụ thể, quận sẽ thông tin tới báo chí.

Theo ghi nhận của Zing.vn lúc hơn 21h, công an đang cho cách ly Chủ tịch HĐQT trường quốc tế Gateway và gia đình nạn nhân.

Vụ 3 học sinh chết đuối ở Hải Dương: Tâm sự đau đớn của ông nội các nạn nhân

Gia đình 3 học sinh chết đuối ở Hải Dương vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật đau lòng này. Lời tâm sự của ông nội các nạn nhân khiến nhiều người xót xa.

TIN MỚI NHẤT