MXH xôn xao hình ảnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngồi lặng lẽ trên máy bay, đôi giày trắng quen thuộc mới gây bất ngờ

Xã hội 01/03/2019 14:45

Ồn ào vụ việc ly hôn nghìn tỉ là thế, nhưng ít ai ngờ ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại mang đôi giày chỉ có giá 60 nghìn.

Vốn đã nổi tiếng trên thương trường vì là người đứng sau thành công của thương hiệu cà phê Trung Nguyên, dạo gần đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn thu hút nhiều sự chú ý hơn bao giờ hết khi là một trong hai nhân vật chính trong vụ việc ly hôn nghìn tỷ đầy rắc rối và tốn không biết bao nhiêu là giấy mực của báo giới truyền thông.

Thậm chí, trong cuộc phân chia tài sản ồn ào cùng với bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại tòa những ngày vừa qua, câu nói "tiền nhiều để làm gì?" của ông cũng khiến MXH một phen xôn xao.

Mới đây, một người dùng mạng khi bay cùng chuyến bay, ngồi cùng hạng thương gia với ông Nguyên Vũ đã có dịp gặp ông và bạo gan hỏi ngược lại ông về câu hỏi ấy: "Làm gì để nhiều tiền?". Tuy nhiên, kết quả nhận về thật bất ngờ.

Người này đăng đàn kể trong một hội nhóm có rất đông thành viên trên mạng xã hội như sau: "Vô tình đi cùng chuyến bay với người nổi tiếng với câu nói làm khuynh đảo toàn Việt Nam: "Nhiều tiền để làm gì?". Em đánh liều qua hỏi bác: "Làm gì để nhiều tiền?" thì bác chỉ cười nhẹ không nói".

MXH xôn xao hình ảnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngồi lặng lẽ trên máy bay, đôi giày trắng quen thuộc mới gây bất ngờ - Ảnh 1

(Ảnh: Xuka Le)

Câu chuyện ngắn gọn, cùng hình ảnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngồi lặng lẽ trên máy bay, chân xếp bằng, tay cầm tạp chí ngay lập tức đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng.

Bên cạnh những người tiếp tục tranh cãi về vụ việc rắc rối trong chuyện ly hôn giữa ông và bà Diệp Thảo, thì cũng có rất nhiều ngợi khen ông: "Bức ảnh này mình ấn tượng nhất thứ bác cầm là cuốn sách, chứ không phải là laptop hay smartphone", "bác thanh tao quá", "nhìn kiểu triết học" ...

Ấy thế, bất ngờ hơn, nhiều "thánh soi" đã xuất hiện và liền chỉ ra một điểm thú vị của ông Nguyên Vũ thông qua bức ảnh trên.

Đó chính là đôi giày màu trắng quen thuộc mà ông hay mang, nó thuộc một thương hiệu Việt với mức giá giao động trong khoảng 60 - 80k.

MXH xôn xao hình ảnh ông Đặng Lê Nguyên Vũ ngồi lặng lẽ trên máy bay, đôi giày trắng quen thuộc mới gây bất ngờ - Ảnh 2

(Ảnh internet)

Quả thật, một người tôn trọng những giá trị Việt như ông Nguyên Vũ ủng hộ hàng Việt cũng không có gì là lạ, nhưng khi người ta đang chú ý đến ông vì vụ việc chia chác tài sản ly hôn lên đến hàng nghìn tỷ đồng thì đôi giày màu trắng, bé nhỏ, có giá 60k ông đang mang thật sự gây sốc.

Ông chủ Trung Nguyên khuyên vợ về nhà, tập thiền

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, nhiều lần khẳng định tiền nhiều mà làm gì và khuyên vợ về nhà coi sóc nhà cửa, tập yoga lấy lại vóc dáng như xưa.

TIN MỚI NHẤT