Một phụ nữ chết thảm khi băng qua đường sắt

Xã hội 11/02/2018 05:39

Khoảng 12 giờ trưa 10-2, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra trên tuyến đường sắt tại Đà Nẵng khiến 1 người phụ nữ tử vong. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thu (32 tuổi, trú xã Điện Tiến, TX Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

Vào thời điểm trên, chị Thu điều khiển xe máy lưu thông qua đoạn đường dân sinh giao với đường sắt thuộc địa bàn phường Tam Thuận Tây (quận Thanh Khê, Đà Nẵng). 

Đúng lúc này, chuyến tàu hỏa mang ký hiệu SE1 chạy theo hướng Hà Nội – TP HCM đến đã tông trúng chị Thu, kéo lê nạn nhân và chiếc xe máy gần 10m mới dừng lại được. 

 

Hậu quả, chị Thu tử vong tại chỗ, thi thể bị biến dạng. Theo ông Phùng Đức Ngọc trưởng tàu SE1, khi phát hiện có người băng qua đường lái tàu đã cố gắng hãm phanh, nhưng do khoảng cách quá gần, không thể ngăn được vụ tai nạn thương tâm này.

Một phụ nữ chết thảm khi băng qua đường sắt - Ảnh 1

Được biết, hoàn cảnh gia đình chị Thu rất khó khăn. Sau khi chị bị tàu tông chết, người đi đường và hàng xóm đã tổ chức quyên góp giúp gia đình lo hậu sự cho chị. 

Một phụ nữ chết thảm khi băng qua đường sắt - Ảnh 2
Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó khoảng 30 phút, một vụ tai nạn khác xuýt xảy tại đoạn đường sắt đi qua phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng khi một người dân chui qua rào chắn vừa được ngành đường sắt rào lại. 

Rất may, lái tàu đã phát hiện từ xa và thắng lại kịp thời. Theo người dân địa phương, do 2 ngày gần đây, nhiều lối cắt ngang đường sắt bị rào lại, một số người dân vì không muốn đi đường vòng nên đã chui qua rào đường sắt để đi lại, gây ra nguy cơ tiềm ẩn về các vụ tai nạn thảm khốc.

Công bố nội dung tin nhắn đe dọa Chủ tịch TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ

Sáng nay, đại diện cơ quan công tố đã đọc bản cáo trạng truy tố Đào Tấn Cường - người đe dọa Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ.

TIN MỚI NHẤT