Một phụ nữ bị dân làng vây bắt vì nghi dùng thuật thôi miên

Xã hội 18/04/2017 20:18

Phát hiện phụ nữ lạ mặt vào nhà xin vay 20 triệu đồng với nhiều biểu hiện nghi vấn, một người đàn ông ở Nghệ An đã truy đuổi rồi tri hô dân làng bắt người phụ nữ lạ mặt giao cho chính quyền địa phương.

Một phụ nữ bị dân làng vây bắt vì nghi dùng thuật thôi miên - Ảnh 1
Hàng trăng người dân vây bắt người phụ nữ nghi thôi miên. ẢNH KHÁNH TRUNG

Ngày 18.4, một đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh 1 người phụ nữ chạy xe máy bị hàng trăm người dân huyện Diễn Châu (Nghệ An) vây lại vì cho rằng người này có hành vi dùng thuật thôi miên để lừa tiền.

Rất đông người dân liên tục xô đẩy, chửi mắng, thậm chí giật tóc người phụ nữ này và yêu cầu mở cốp xe máy để kiểm tra bên trong. Trong khi đó, người phụ nữ lạ mặt liên tục khóc lóc, chắp tay xin tha.

 

Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền trên các trang mạng xã hội, thu hút hàng ngàn lượt like, chia sẻ và nhiều bình luận bức xúc, vì cho rằng người phụ nữ trên đã sử dụng thuật thôi miên làm điều xấu.

Anh Nguyễn Văn Khương (40 tuổi, trú xóm 10, xã Diễn Xuân, huyện Diễn Châu) cho biết, khoảng 9 giờ sáng nay, lúc đang ở nhà một mình thì bất ngờ xuất hiện một người phụ nữ lạ mặt đi thẳng vào nhà, hỏi tên rồi xin vay 20 triệu đồng để lo cho con đi xuất khẩu lao động.

Một phụ nữ bị dân làng vây bắt vì nghi dùng thuật thôi miên - Ảnh 2
Người phụ nữ bị người dân giật tóc, đánh vào người vì nghi có thuật thôi miên. ẢNH CẮT TỪ CLIP

Phát hiện có nhiều dấu hiệu lạ, anh Khương đi thẳng vào nhà bếp lấy một ít tỏi bỏ vào người rồi quay trở ra thì người phụ trên hoảng hốt leo lên xe máy bỏ chạy. “Tôi nghi ngờ vì tôi không hề quen biết, nhưng cô này lại biết tên tôi. Chưa kể cô ta còn đi thẳng vào nhà mượn tiền, nên hết sức cảnh giác. Mấy năm trước tôi từng bị thôi miên lấy mất cả ví tiền nên lần này tôi đã không nhìn thẳng vào mắt người này, nhanh chóng xuống nhà lấy tỏi bỏ vào người”, anh Khương cho biết.

Theo anh Khương, ngay sau khi phát hiện người phụ nữ lạ mặt bỏ chạy, anh nhanh chóng lấy xe máy đuổi theo, khi chạy đến địa phận xã Diễn Hạnh (huyện Diễn Châu) thì đuổi kịp, liền chặn xe và tri hô người dân vây lại để báo công an.

“Sau khi bị giữ lại, nhiều người dân xã Diễn Hạnh nhận ra người phụ nữ này từng thôi miên 1 phụ nữ mang bầu trong xã ra Hà Nội. May là người này may mắn thoát được, nên người dân rất bức xúc”, anh Khương nói thêm.

Trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Ngọc Phước, Trưởng công an xã Diễn Hạnh cho biết, sau khi nhận được tin báo, công an xã đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải vây cho người phụ nữ trên. Bước đầu, người phụ nữ khai tên là Bùi Thị Bé (43 tuổi, trú xã Diễn Bình, huyện Diễn Châu). Khi được đưa về trụ sở xã, chị Bé liên tục khóc lóc trong hoảng loạn.

“Người này có dấu hiệu không được bình thường. Cũng may chúng tôi có mặt kịp thời nếu không rất dễ bị người dân đánh đập. Hiện đối tượng này đã được bàn giao cho Công an huyện Diễn Châu tiếp tục điều tra làm rõ”, ông Phước nói.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT