Lời khai hé lộ nguyên nhân đau lòng vụ anh xô em trai ngã tử vong

Xã hội 28/09/2019 11:57

Sau khi bị em trai cầm vỏ chai rượu ném trúng mặt chảy máu, người anh lao đến tát nhiều cái vào mặt rồi xô em trai ngã đập đầu tử vong.

Ngày 28/9, một cán bộ Công an tỉnh Gia Lai cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ án mạng anh đánh chết em ruột xảy ra trên địa bàn huyện Krông Pa.

Theo đó, đối tượng Rcăm Nóc, SN 1993 ngụ buôn Chinh Hòa, xã Ia Mlal, huyện Krông Pa. Nạn nhân là Rcăm K., SN 1996, em ruột của nghi phạm, ngụ cùng địa chỉ.

Lời khai hé lộ nguyên nhân đau lòng vụ anh xô em trai ngã tử vong - Ảnh 1

Căn nhà xảy ra vụ án mạng.

Theo điều tra của cơ quan công an, chiều 27/9,  Rơ căm Nóc, và Rcăm K. đến nhà chị gái cùng buôn uống rượu. Đến khoảng 17h cùng ngày, cả hai về nhà rồi xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Rcăm Nóc dùng tay tát vào mặt người em và xô ngã khiến nạn nhân đập đầu vào cân đồng hồ (loại cân 100kg), tử vong.

Tại cơ quan công an, Nóc khai, sau khi uống rượu ở nhà chị gái, hai anh em về nhà mẹ cùng buôn để ngủ. Tại đây, Nóc đang nằm ngủ thì người em trai đã say chửi bới to tiếng, nên Nóc vùng dậy quát.

Lúc này, người em K. cầm vỏ chai rượu ném làm Nóc bị chảy máu ở mặt. Bực tức, Nóc lao đến túm cổ áo tát vào mặt người em nhiều cái rồi xô ngã, khiến nạn nhân đập đầu vào cân đồng hồ bất tỉnh.

Sau đó, K. được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong. Đến 20h cùng ngày, nghe tin người em trai tử vong, Nóc đến cơ quan công an đầu thú.

Chồng đánh chết vợ hờ ở Nam Định: Hành động lạnh người của nghi can sau khi gây án

Liên quan đến vụ án mạng chồng đánh chết vợ ở Nam Định, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

TIN MỚI NHẤT