Kiểm tra hàng loạt khách sạn phát hiện dân chơi “đập đá” trong phòng

Xã hội 12/02/2018 06:50

Bất ngờ kiểm tra hành chính hàng loạt khách sạn trên địa bàn huyện Bình Chánh, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công an huyện Bình Chánh phát hiện nhiều trường hợp phê ma túy trong khách sạn….

Rạng sáng 11-2, hơn 100 CBCS gồm Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội - Công an TP Hồ Chí Minh, Cảnh sát hình sự, Cảnh sát ma túy, CSGT, Cảnh sát Cơ động, Cảnh sát 113 và Công an huyện Bình Chánh tiến hành kiểm tra và công an huyện Bình Chánh chia làm nhiều tổ công tác đồng loạt kiểm tra hành chính 12 khách sạn và 5 địa điểm kinh doanh nhà trọ thuộc khu dân cư Trung Sơn (ấp 4B, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh).

Kiểm tra hàng loạt khách sạn phát hiện dân chơi “đập đá” trong phòng - Ảnh 1

Kiểm tra hàng loạt khách sạn phát hiện dân chơi “đập đá” trong phòng - Ảnh 2
Đoàn kiểm tra đưa một số người liên quan về trụ sở làm rõ

Tại khách sạn H.K (đường số 6, Khu dân cư Trung Sơn), quá trình kiểm tra phát hiện tại phòng 205 có một cô gái đang sử dụng ma túy, dàn âm thanh mở nhạc sàn chát chúa. Bên trên giường còn nhiều dụng cụ sử dụng ma túy đá, trong đó có thêm một số túi nilon chứa tinh thể ma túy. Cô gái khai thuê phòng trọ cùng một nhóm bạn “đập đá” nhưng nhóm bạn của cô gái đã rời đi trước đó.

Kiểm tra hàng loạt khách sạn phát hiện dân chơi “đập đá” trong phòng - Ảnh 3

Kiểm tra hàng loạt khách sạn phát hiện dân chơi “đập đá” trong phòng - Ảnh 4
Tang vật thu giữ trong lúc kiểm tra

Tại các phòng tại khách sạn V, đoàn công tác phát hiện các đôi nam nữ trong các phòng này có biểu hiện phê ma túy đá. Dụng cụ để sử dụng ma túy được đặt bên trên các giường đơn. Đoàn kiểm tra đã đưa số người nghi sử dụng ma túy này về trụ sở, kiểm tra nhanh và lập biên bản xử lý. 

Một cán bộ trong đoàn kiểm tra cho hay, việc kiểm tra các khách sạn là động thái phòng chống tội phạm, nhất là tội phạm ma túy trong những ngày giáp tết.

Triệt xóa đường dây ma túy "khủng" ngày giáp Tết

Một đường dây vận chuyển ma túy đa quốc gia đã bị Công an Hải Phòng triệt xóa trong những ngày giáp Tết.

TIN MỚI NHẤT