Không được bắt chính tại AFF Cup, thủ môn Tiến Dũng nhận cử chỉ tình cảm từ thầy Park

Xã hội 14/12/2018 09:52

AFF Cup 2018 sắp đi đến trận đấu cuối cùng vào ngày 15/12. Những cái tên như Bùi Tiến Dũng hay Nguyễn Tuấn Mạnh khó còn cơ hội được một lần ra sân để hít thở bầu không khí của ngày hội bóng đá lớn nhất Đông Nam Á năm nay.

Không được bắt chính tại AFF Cup, thủ môn Tiến Dũng nhận cử chỉ tình cảm từ thầy Park - Ảnh 1
Giữa cái giá lạnh ở Hà Nội, HLV Park Hang-seo chăm chú theo dõi từng cử chỉ, hành động trong tập luyện của các học trò. Một thoáng suy nghĩ, ông đi tới chỗ các thủ môn đang tập và người HLV Park Hang-seo hướng tới là thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Nhân Văn.
Không được bắt chính tại AFF Cup, thủ môn Tiến Dũng nhận cử chỉ tình cảm từ thầy Park - Ảnh 2
Ông đứng trước mặt Tiến Dũng, nắm lấy tay học trò. Ảnh: Nhân Văn.
Không được bắt chính tại AFF Cup, thủ môn Tiến Dũng nhận cử chỉ tình cảm từ thầy Park - Ảnh 3
Sau đó, ông dùng hai tay áp chặt vào má Tiến Dũng rồi dựa sát vào chân mình. Thủ môn sinh năm 1997 hoàn toàn bất ngờ với hành động này. Hình ảnh này giống như một đứa trẻ đang được người lớn vỗ về chăm sóc. Ảnh: Nhân Văn.
Không được bắt chính tại AFF Cup, thủ môn Tiến Dũng nhận cử chỉ tình cảm từ thầy Park - Ảnh 4
Sau đó, ông chuyển hướng sang Tuấn Mạnh và trao đổi nhanh với đàn anh đồng hương Thanh Hoá của Tiến Dũng. Ảnh: Nhân Văn.
Không được bắt chính tại AFF Cup, thủ môn Tiến Dũng nhận cử chỉ tình cảm từ thầy Park - Ảnh 5
Trước buổi tập, HLV Park Hang-seo vẫn giữ thói quen cầm theo một cốc nước hoặc cà phê nóng để nhâm nhi chờ các học trò khởi động. Ảnh: Nhân Văn.
Không được bắt chính tại AFF Cup, thủ môn Tiến Dũng nhận cử chỉ tình cảm từ thầy Park - Ảnh 6
Vị trí thủ môn rất đặc thù và cơ hội chỉ dành cho người giỏi nhất. Ở AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo đã chọn Văn Lâm cho suất bắt chính. Anh đã thi đấu cả 7 trận từ đầu giải và 4 lần phải vào lưới nhặt bóng. Ảnh: Nhân Văn.
Không được bắt chính tại AFF Cup, thủ môn Tiến Dũng nhận cử chỉ tình cảm từ thầy Park - Ảnh 7
Thủ môn sinh năm 1993 không có nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân bằng các tình huống cản phá xuất thần. Cả 4 bàn thua của đội tuyển Việt Nam tính đến lúc này đều là những cú dứt điểm quá khó của đối phương. Ảnh: Nhân Văn.
Không được bắt chính tại AFF Cup, thủ môn Tiến Dũng nhận cử chỉ tình cảm từ thầy Park - Ảnh 8
Tiến Dũng từ vị trí số 1 ở U23 châu Á và ASIAD 2018, giờ đây, anh phải nhường chỗ cho đàn anh Văn Lâm dưới thời HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, tinh thần của Dũng là tập trung toàn tâm vào tập luyện. Ảnh: Nhân Văn.
Không được bắt chính tại AFF Cup, thủ môn Tiến Dũng nhận cử chỉ tình cảm từ thầy Park - Ảnh 9
Trong khi đó, Tuấn Mạnh chờ đợi thời cơ đến với mình qua từng trận. Ở vòng loại Asian Cup 2019, anh vào sân thay thế cho Văn Lâm bị chấn thương ở trận hoà 1-1 với Jordan vào tháng 3 năm nay. Ảnh: Nhân Văn.
Không được bắt chính tại AFF Cup, thủ môn Tiến Dũng nhận cử chỉ tình cảm từ thầy Park - Ảnh 10
Đội tuyển Việt Nam cũng đón nhận tin không vui ở buổi tập chiều nay khi trung vệ Quế Ngọc Hải bị đau cổ chân trái và phải tập riêng. Ảnh: Nhân Văn.
Không được bắt chính tại AFF Cup, thủ môn Tiến Dũng nhận cử chỉ tình cảm từ thầy Park - Ảnh 11
Chiều nay (14/12), đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận chung kết lượt về với Malaysia tại SVĐ QG Mỹ Đình tối 15/12. Ảnh: Nhân Văn.

Thời tiết Hà Nội như thế nào trong đêm chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam - Malaysia?

Theo dự báo, ngày 15/12 khu vực Hà Nội có mưa rải rác, ban ngày nền nhiệt ở mức 21 độ và giảm còn 15 độ vào ban đêm, dù nhiệt độ có tăng nhẹ nhưng trời vẫn còn rét.

TIN MỚI NHẤT