Khánh Hòa: Xe khách chở 43 người va chạm giao thông, 2 người không qua khỏi

Xã hội 27/02/2024 14:38

Vụ va chạm giao thông vô cùng nghiêm trọng đã khiến 2 người tử vong.

Báo Lao Động cho biết, sáng 27.2, thông tin từ Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực 2 (thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Khánh Hòa) cho biết, khoảng 3h ngày 27.2, tại km45 cao tốc Nha Trang - Cam Lâm, đoạn qua xã Cam Phước Đông, TP.Cam Ranh (Khánh Hòa) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe khách giường nằm BKS 47E-00334 với xe tải mang biển số 75C-06636.

Trước đó, xe khách giường nằm đang lưu thông trên đường cao tốc Nha Trang - Cam Lâm theo hướng Bắc - Nam bất ngờ đâm vào đuôi xe tải chạy cùng chiều. Trên xe giường nằm có nhiều hành khách.

Khánh Hòa: Xe khách chở 43 người va chạm giao thông, 2 người không qua khỏi - Ảnh 1

Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo Đội Chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực 2 lập tức điều động phương tiện chuyên dụng cùng các cán bộ, chiến sĩ cơ động đến hiện trường phối hợp cùng các lực lượng cứu nạn. Ảnh: VietNamPlus

Tại hiện trường, phần đầu xe khách giường nằm biến dạng, dính chặt vào đuôi xe tải. Hành khách hoảng loạn và đang tìm cách thoát ra khỏi xe giường nằm.

Có 2 nạn nhân bị mắc kẹt trong phần đầu xe được xác định đã tử vong; một số người bị thương nhẹ được chuyển đến trung tâm y tế.

Các cán bộ chiến sĩ cứu hộ khẩn trương triển khai phương án cứu nạn, các thiết bị chuyên dụng được điều động để tạo lối thoát đầu xe khách để đưa thi thể 2 nạn nhân ra ngoài.

Khánh Hòa: Xe khách chở 43 người va chạm giao thông, 2 người không qua khỏi - Ảnh 2
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Lao Động

Theo Báo VietNamPlus, nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát Giao thông tỉnh Khánh Hòa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và tránh ùn tắc.

Ban An toàn Giao thông tỉnh Khánh Hòa cho biết xe tải đã đặt biển cảnh báo và có phụ xe đứng gác phía sau.

Tại hiện trường, xe khách bị hư hỏng nặng. Cơ quan Công an đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, vào tháng 6/2023, tại cùng một đoạn cao tốc này, đã xảy ra một vụ tai nạn khác giữa một xe container và một xe con, làm hai người chết và hai người bị thương./.

 

 

Quảng Ninh: Bàng hoàng nữ sinh lớp 8 nhảy lầu sau khi bị tịch thu điện thoại

Nữ sinh nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương, cột sống bị tổn thương nặng, tổn thương vùng xương chậu, xương đùi và xương các chi.

TIN MỚI NHẤT