Kết quả xét nghiệm virus Corona tại Quảng Ninh: 81 trường hợp đều âm tính

Xã hội 09/02/2020 16:31

Tính từ khi dịch nCoV đến nay, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh chưa phát hiện người nào dương tính với loại virus chết người này.

Kết quả xét nghiệm virus Corona tại Quảng Ninh: 81 trường hợp đều âm tính - Ảnh 1
Nhân viên vệ sinh phun Cloramin B vệ sinh, khử trùng tại FLC Hạ Long (Ảnh: Minh Hà)

Sáng 9/2, UBND tỉnh Quảng Ninh phát đi thông báo, đã giám sát, sàng lọc để làm xét nghiệm virus Corona 81 ca và cả 81 ca đều cho kết quả âm tính, hiện không có ca nào chờ kết quả xét nghiệm.

Quảng Ninh đang duy trì trạng thái sẵn sàng của 16 đội "Đáp ứng nhanh với bệnh, dịch bệnh truyền nhiễm" và 26 đội cấp cứu ngoại viện, 10 đội điều trị chuyên ngành tuyến tỉnh.

Trước đó, thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh nCoV, toàn tỉnh đã tiến hành rà soát, sàng lọc, khám sức khỏe cho nhân dân, thực hiện tiêu độc, khử trùng ở tất cả những nơi công cộng trong ngày 8 và 9/2.

Đặc biệt, các địa điểm du lịch được tập trung thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng dịch, như đo thân nhiệt, khuyến cáo toàn đeo khẩu trang, hướng dẫn người dân, du khách các biện pháp phòng bệnh...

Tính từ khi dịch nCoV xuất hiện đến nay trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh chưa phát hiện người nào dương tính với nCoV.

Các giải pháp phòng chống dịch đang được tỉnh triển khai quyết liệt, hiệu quả.

Nghệ An: Chưa xuất hiện ca nhiễm virus corona nhưng đã xử lý 7 trường hợp tung tin sai sự thật gây hoang mang dư luận

Tại Nghệ An, dù chưa phát hiện trường hợp nào bị nhiễm virus corona nhưng đã có đến 7 trường hợp bị cơ quan chức năng xử lý vì tung tin sai sự thật khiến dư luận hoang mang.

TIN MỚI NHẤT