Kẻ ngáo đá cầm dao xông vào trường mầm non uy hiếp trẻ bị khởi tố

Xã hội 12/03/2024 21:27

Dùng ma túy và bị ảo giác, Nguyễn Bá Quân, 37 tuổi, cầm dao xông vào trường mầm non ở nội ô Tiền Giang và uy hiếp 2 bé 4 tuổi.

Theo thông tin từ báo Dân trí, trước đó hàng chục cảnh sát đã bao vây để bắt kẻ lạ mặt vì tự ý xông vào trường mầm non và uy hiếp trẻ em ở đây. Cũng theo thông tin cho biết, vào chiều 12/3, Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) đã bắt tạm giam Nguyễn Bá Quân (37 tuổi), ngụ tỉnh Sóc Trăng để điều tra về hành vi Gây rối trật tự công cộng. 

Kẻ ngáo đá cầm dao xông vào trường mầm non uy hiếp trẻ bị khởi tố - Ảnh 1
Quân cầm dao uy hiếp khiến nhiều trẻ hoảng sợ - Ảnh: Dân trí

Cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý Quân về các hành vi Cướp tài sản, Đe dọa giết người và Bắt giữ người trái pháp luật.

Theo điều tra ban đầu,lúc 7h ngày 1/3, Quân dẫn theo con trai 5 tuổi rồi cầm dao xông vào trường mầm non T.T.T (TP Mỹ Tho). Sau đó Quân dùng dao uy hiếp 2 cháu bé 4 tuổi.

Khi được thông báo, 50 cảnh sát được Công an tỉnh Tiền Giang huy động tiến sát đến hiện trường. Thuyết phục Quân không thành, lực lượng chức năng đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ, trấn áp Quân, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các bé.

Theo Vnexpress, người dân nơi xảy ra vụ việc chứng kiến và thấy Quân có biểu hiện bất thường khi xông vào trường. Do sự việc bất ngờ, diễn ra quá nhanh nên không ai kịp phản ứng. Cảnh sát đã nhanh chóng phong tỏa hiện trường.

Cũng theo cơ quan công an, Quân làm nghề tự do tại TPHCM; có sử dụng ma túy tổng hợp nhưng không thường xuyên.

Thông tin được biết, đối tượng khai sáng 1/3, do bị ảo giác "cha, mẹ, vợ, con bị giết" nên đã dẫn cháu H. đi trốn và gây ra vụ việc nêu trên.

Nhân chứng kể lại khoảnh khắc phát hiện vụ cháy trên nóc tòa OCD: 'Nhiều tiếng nổ phát ra khiến ai cũng hoảng sợ'

Nhiều người dân khu vực xung quanh nơi xảy ra vụ cháy cho biết đã nghe thấy những tiếng nổ lớn và khói bốc lên cao.

TIN MỚI NHẤT