Bé trai 9 tuổi bị cha dượng bạo hành dã man: Mâu thuẫn tình cảm nên trút giận lên con trai của 'vợ hờ'

Xã hội 12/03/2024 12:13

Sau khi bị đánh đập đã được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước để khám.

Theo thông tin từ Tiền Phong, sáng 12/3, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai bị đánh đập dã man. Theo hình ảnh được camera an ninh trong phòng khách nhà dân ghi lại, bé trai nằm giữa nhà. Lúc này người đàn ông lao tới dùng chân đạp mạnh vào vùng bụng bé trai.

Bé trai ôm đầu, khóc thảm thiết song người đàn ông không dừng lại mà tiếp tục đá, đạp vào người bé. Vụ việc khiến dư luận phẫn nộ, lên án hành vi bạo hành trẻ dã man của người đàn ông.

Bé trai 9 tuổi bị cha dượng bạo hành dã man: Mâu thuẫn tình cảm nên trút giận lên con trai của 'vợ hờ' - Ảnh 1
 Cha dượng bạo hành dã man bé trai - Ảnh cắt từ clip

Vụ việc xảy ra tại một nhà dân trên địa bàn phường Tân Thiện (TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước). Người bị bạo hành là bé trai L.T.A (9 tuổi). Người đàn ông có hành vi bạo hành là cha dượng của L.T.A, tên L.Đ.T (42 tuổi).

Liên quan đến vụ việc, dẫn tin từ VietNamNet, trước đó, mẹ ruột của bé A. đưa bé về sống chung với T. tại căn nhà ở phường Tân Thiện, TP Đồng Xoài. Tuy nhiên trong quá trình sống chung giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên T. đã trút giận lên con riêng của vợ hờ. 

Công an phường Tân Thiện sau đó cũng đã mời T. đến trụ sở để làm việc, bước đầu người này đã thừa nhận hành vi của mình như trong đoạn clip được chia sẻ.

Về phía bé A., sau khi bị đánh đập đã được gia đình đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước để khám. Đến ngày 11/3 bé được xuất viện với chẩn đoán đa chấn thương phần mềm.

Phẫn nộ clip cha dượng bạo hành bé trai 9 tuổi ở Bình Phước: Camera ghi lại tiếng khóc thất thanh, liên tục xin tha

Bé trai ôm đầu, khóc thảm thiết song người đàn ông không dừng lại mà tiếp tục đá, đạp vào người bé. Vụ việc khiến dư luận phẫn nộ, lên án hành vi bạo hành trẻ dã man của người đàn ông.

TIN MỚI NHẤT