Kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà thản nhiên đi ăn, suy đoán hung thủ cùng mọi người

Xã hội 20/02/2019 09:45

Sau khi sát hại nạn nhân, dù bị triệu tập nhiều lần nhưng Bùi Văn Công vẫn có thể đưa ra những bằng chứng ngoại phạm để được thả về. Thậm chí, gã còn thản nhiên đi ăn phở, cùng mọi người suy đoán hung thủ thật sự.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên (sinh năm 1997, ngụ Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị sát hại sau khi đi giao gà vào chiều 30 Tết, cơ quan chức năng đã truy bắt được những kẻ thủ ác.

5 đối tượng bị bắt giữ gồm: Vương Văn Hùng (sinh năm 1984, trú tại khối Tân Thủy, thị trấn Tuần Giáo, huyện Tuần Giáo), Bùi Văn Công (sinh năm 1975), Phạm Văn Nhiệm (sinh năm 1976), Lường Văn Lả (sinh năm 1993 cùng trú tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên) và đối tượng Lường Văn Hùng (sinh năm 1980, trú tại bản Na Hý, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên).

Kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà thản nhiên đi ăn, suy đoán hung thủ cùng mọi người - Ảnh 1
Chân dung 5 kẻ tham gia sát hại nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên - Ảnh: Internet

Trong đó, đối tượng Bùi Văn Công là kẻ cầm đầu và là chủ nhân chiếc xe tải giam giữ nạn nhân suốt hai ngày.

Khi thông tin về vụ việc được các cơ quan truyền thông đăng tải, dư luận vô cùng bức xúc trước hành vi man rợ của những kẻ gây án.

Chia sẻ với báo chí, một người dân sống gần nhà Bùi Văn Công cho biết sau khi bị chính quyền địa phương triệu tập lên để phối hợp điều tra, Công vẫn thản nhiên đi ăn uống, cùng mọi người suy đoán ai là hung thủ.

Kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà thản nhiên đi ăn, suy đoán hung thủ cùng mọi người - Ảnh 2
Đối tượng Bùi Văn Công rất lì lợm, ngoan cố - Ảnh: Internet

Ngoài ra, khi được mọi người hỏi vì sao bị triệu tập thì đối tượng này giải thích là do thi thể được phát hiện gần nhà. Còn vết máu trên xe, Công nói đó là nhựa cây còn sót lại.

Chính vì vậy khi hay tin Bùi Văn Công là kẻ chủ mưu trong vụ việc, mọi người vô cùng bất ngờ và run sợ trước sự dã man và lì lợm của đối tượng này.

“Cho tới ngày mấy đồng chí Công an đến còng tay Công ở ngay quán tôi, Công vẫn thản nhiên hỏi rằng mình làm gì mà bị bắt. Sau đó, chú công an còn phải trả tiền phở cho hắn”, chủ quán phở gần nhà Công chia sẻ trên tờ Tổ quốc.

Hôm qua, cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao trước clip ghi lại hình ảnh của Bùi Văn Công trong một vụ va chạm giao thông xảy ra hôm 28 Tết. Vì không xảy ra thiệt hại lớn, hai bên đã cùng nhau bắt tay giảng hòa. 

Clip đối tượng Bùi Văn Công gặp tai nạn vào chiều 28 Tết

Như thông tin trước đó đã đưa, vào chiều 30 Tết (tức ngày 4/2), nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên cùng mẹ đi bán gà. Sau đó, một người đàn ông lạ mặt đến xin số điện thoại Duyên để đặt gà số lượng lớn.

Kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà thản nhiên đi ăn, suy đoán hung thủ cùng mọi người - Ảnh 3
Hình ảnh nạn nhân trước khi bị sát hại - Ảnh: Internet

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, người này gọi và yêu cầu Duyên giao hơn chục con gà đến khu vực chợ C13 phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ (giáp với khu vực phát hiện thi thể nạn nhân).

Sau đó, vì không liên lạc được với Duyên nên người nhà đã tổ chức tìm kiếm và trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Đến khoảng 10 giờ sáng mùng 3 Tết (tức ngày 7/2), người dân phát hiện thi thể của Duyên tại khu vực chuồng lợn của một ngôi nhà vắng chủ trong tình trạng chỉ mặc áo khoác và quần lót, mũ bảo hiểm úp trên mặt.

Kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà thản nhiên đi ăn, suy đoán hung thủ cùng mọi người - Ảnh 4
Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Internet

Sau nhiều ngày tích cực điều tra, đến 17/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã tiến hành khởi tố bị can và bắt giam 5 đối tượng Bùi Văn Công (sinh năm 1975), Phạm Văn Nhiệm (sinh năm 1976), Vương Văn Hùng (sinh năm 1984), Lường Văn Hùng (sinh năm 1980), Lường Văn Lả (sinh năm 1993). Trong đó, Bùi Văn Công là đối tượng cầm đầu.

 

Dậy sóng MXH: Lộ clip kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà lái xe tải gây tai nạn vào 28 Tết, xuống xe bắt tay giảng hòa

Nhiều giờ qua, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh va chạm được cho là giữa Bùi Văn Công, kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên và một chiếc ô tô khác vào ngày 28 Tết.

TIN MỚI NHẤT