Dậy sóng MXH: Lộ clip kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà lái xe tải gây tai nạn vào 28 Tết, xuống xe bắt tay giảng hòa

Xã hội 19/02/2019 17:25

Nhiều giờ qua, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh va chạm được cho là giữa Bùi Văn Công, kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà ở Điện Biên và một chiếc ô tô khác vào ngày 28 Tết.

Suốt nhiều ngày qua, dư luận cả nước vô cùng phẫn nộ trước vụ việc nữ sinh bị sát hại khi giao gà cho mẹ vào chiều 30 Tết.

Sau khi lời khai của 5 kẻ thủ ác được công bố, mọi người càng tức giận hơn. Những thông tin liên quan đến các nghi can nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Dậy sóng MXH: Lộ clip kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà lái xe tải gây tai nạn vào 28 Tết, xuống xe bắt tay giảng hòa - Ảnh 1
Đoạn clip ghi lại cảnh va chạm được một người dùng mạng xã hội đăng tải - Ảnh chụp màn hình

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ va chạm giao thông được cho là của kẻ chủ mưu Bùi Văn Công xảy ra vào chiều 28 Tết đang "gây bão" trên mạng xã hội.

Theo hình ảnh trong clip, Bùi Văn Công điều khiển chiếc xe tải mang biển số 27C.034.75 (chiếc xe dùng để giam giữ nạn nhân Cao Thị Mỹ Duyên suốt 2 ngày) xảy ra va chạm với một chiếc ô tô lưu thông trên đường. Tuy nhiên, sau đó hai bên đã xuống xe bắt tay giảng hòa vì không có thiệt hại gì nặng nề.

Dậy sóng MXH: Lộ clip kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà lái xe tải gây tai nạn vào 28 Tết, xuống xe bắt tay giảng hòa - Ảnh 2
Hình ảnh đối tượng được cho là Bùi Văn Công - Ảnh cắt từ clip

Sau khi được đăng lên Facebook, đoạn clip nhận được rất nhiều bình luận, chia sẻ từ cư dân mạng. Mọi người cho rằng đây là clip hot nhất Facebook ngày hôm nay vì lưu lại được những hình ảnh tự do cuối cùng của đối tượng Công.

“Nếu vụ này to to tí nữa thì chắc tên này không có cơ hội phạm tội kia nữa”, T.H đưa ra giả thuyết.

“Giá như hôm đó nó vỡ đầu hay gãy chân thì có lẽ án mạng đã không xảy ra. Tội cho cô bé đó, phải sống trong cảnh hoảng loạn suốt hai ngày, chắc em sợ lắm. Mong em an nghỉ, gia đình bớt đau buồn”, N.N thương cảm.

Như thông tin trước đó đã đưa, vào chiều 30 Tết (tức ngày 4/2), Cao Thị Mỹ Duyên (sinh năm 1997, ngụ Đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) cùng mẹ bán gà ở chợ Mường Thanh, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ thì có một người đàn ông đến hỏi mua gà với số lượng lớn.

Sau khi xin được số điện thoại của Duyên, đến 18 giờ cùng ngày người này gọi đến đặt hơn 10 con gà yêu cầu giao đến khu vực chợ C13 phường Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ (giáp với khu vực phát hiện thi thể nạn nhân).

Dậy sóng MXH: Lộ clip kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà lái xe tải gây tai nạn vào 28 Tết, xuống xe bắt tay giảng hòa - Ảnh 3
Thi thể Duyên được tìm thấy tại khu vực chuồng lợn của ngôi nhà hoang - Ảnh: Internet

Sau đó, vì không liên hệ được với Duyên, gia đình nạn nhân đã huy động lực lượng đi tìm và trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Đến khoảng 10 giờ sáng mùng 3 Tết (tức ngày 7/2), người dân phát hiện thi thể của Duyên tại khu vực chuồng lợn của một ngôi nhà vắng chủ trong tình trạng chỉ mặc áo khoác và quần lót, mũ bảo hiểm úp trên mặt.

Đến ngày 17/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Điện Biên đã tiến hành khởi tố bị can và bắt giam 5 đối tượng.

Dậy sóng MXH: Lộ clip kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà lái xe tải gây tai nạn vào 28 Tết, xuống xe bắt tay giảng hòa - Ảnh 4
Chân dung 5 đối tượng liên quan đến vụ án - Ảnh: Internet

Cụ thể là Bùi Văn Công (sinh năm 1975), Phạm Văn Nhiệm (sinh năm 1976), Vương Văn Hùng (sinh năm 1984), Lường Văn Hùng (sinh năm 1980), Lường Văn Lả (sinh năm 1993).

Trong đó, Bùi Văn Công được cho là kẻ cầm đầu và là chủ sở hữu chiếc xe tải giam cầm nạn nhân trong suốt 2 ngày.

72 giờ tìm manh mối nhóm cưỡng bức thiếu nữ giao gà

Cảnh sát xác định nữ sinh bị 5 người cưỡng bức, bắt nhốt trước khi phi tang xác ở ngôi nhà hoang trong ngày mùng 2 Tết.

TIN MỚI NHẤT