Hoảng hồn phát hiện người đàn ông không mặc quần áo, chết trong tư thế treo cổ trên cây

Xã hội 12/11/2018 06:58

Trên đường đi làm ngang qua vườn keo, một người dân ở Đà Nẵng tá hỏa phát hiện ông H. không mặc quần áo, chết trong tư thế treo cổ trên cành cây.

Tối 11/11, Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) xác nhận, đã bàn giao thi thể ông Mai Xuân H. (SN 1972; ngụ thôn An Ngãi Tây 2, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang) cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 9 giờ cùng ngày, một người dân trên đường đi làm, ngang qua vườn cây keo lá tràm thuộc khu tái định cư số 6 Hòa Sơn (xã Hòa Sơn) thì bất ngờ phát hiện ông H. chết trong tư thế treo cổ, trên người không mặc quần áo.

Hoảng hồn phát hiện người đàn ông không mặc quần áo, chết trong tư thế treo cổ trên cây - Ảnh 1

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân.

Nhận được thông tin, Công an huyện Hòa Vang và lực lượng pháp y TP Đà Nẵng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin.

Được biết, ông H. đã có vợ và 2 con. Chiều 10/11, ông đi khỏi nhà, gia đình tìm suốt đêm nhưng không có kết quả và trình báo công an. Những ngày gần đây, ông H. có biểu hiện buồn chán.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

TP.HCM: Đi học về, nữ sinh lớp 7 ngã quỵ khi thấy cha treo cổ trong nhà

Cô con gái học lớp 7 tan trường trở về nhà ở con hẻm số 113, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM. Vừa mở cửa bước vào, em ngã quỵ khi thấy cha tử vong trong tư thế treo cổ.

TIN MỚI NHẤT