Hoảng hồn phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ, bốc mùi trong nhà trọ

Xã hội 08/01/2018 13:38

Thi thể nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ được người dân phát hiện bên trong một ngôi nhà trọ tại khu vực giáp ranh giữa tỉnh Quảng Nam và TP Đà Nẵng trong tình trạng phân hủy và bốc mùi hôi thối nồng nặc.

Sáng 8/1, người nhà nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ đã từ tỉnh Quảng Bình ra Quảng Nam để đưa thi thể nạn nhân về quê lo hậu sự.


Trước đó, khoảng 13 giờ chiều 7/1, một số người dân sống tại khối Câu Hà (phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc từ phía bên trong ngôi nhà trọ đã bị khóa trong. Một người đàn ông dùng đèn pin soi vào xem thì tá hỏa phát hiện xác nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ bên trong nhà vệ sinh của nhà trọ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường và khám nghiệm tử thi.

Hoảng hồn phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ, bốc mùi trong nhà trọ - Ảnh 1
Nhiều người tập trung theo dõi vụ việc.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Long (SN 1993, trú Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình). Long được xác định đã chết hơn 5 ngày.

Được biết, Long từng học ngành hàn tại Trường Cao đẳng Công nghệ Đà Nẵng. Hiện nạn nhân đang đi làm công trình tại địa bàn Đà Nẵng hơn 1 năm nay.

Theo người thân, cách đây hơn 1 tháng, Long có về quê và đem xe máy vào để đi làm. Đến chiều tối 7/1 thì gia đình mới hay tin Long chết.

Hoảng hồn phát hiện nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ, bốc mùi trong nhà trọ - Ảnh 2
Khu trọ nơi phát hiện vụ việc.

Tại thời điểm khám nghiệm hiện trường, chiếc xe máy cũ mà nạn nhân hay đi lại trước đó vẫn còn nhưng chiếc xe máy Exiter 150 màu xanh mang BKS tỉnh Quảng Bình và chiếc điện thoại của nạn nhân không có bên trong nhà trọ. Bên trong ví của nạn nhân vẫn còn giấy CMND, bảo hiểm xe máy nhưng không còn cà vẹt xe liên quan.

Nhiều bạn thân của nạn nhân khẳng định, Long sống rất tình cảm, không vay nợ hay gây xích mích với bất kỳ ai nên khó có chuyện là Long tự tử bất ngờ ngay trong nhà trọ mình đang ở.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Người thân tá hoả phát hiện thanh niên 22 tuổi tử vong nhiều ngày trong tư thế treo cổ trên sân thượng

Gọi mãi không thấy ai trả lời, người nhà nạn nhân dùng chìa khoá sơ cua mở cửa kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trong ngôi nhà 3 tầng.

TIN MỚI NHẤT