Hiệu trưởng lạm dụng tình dục nhiều nam sinh đã xin lỗi toàn trường

Xã hội 17/12/2018 20:39

“Thời điểm CQĐT công an huyện Thanh Sơn đọc lệnh bắt giữ ông My tại trường, ông đã nói lời xin lỗi tới toàn thể giáo viên và học sinh” - một giáo viên cho hay.

Mới đây, CQĐT công an huyện Thanh Sơn đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam ông Đinh Bằng My hiệu trưởng trường phổ thông DTNT THCS huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) để điều tra làm rõ thông tin ông này dâm ô với nhiều học sinh nam.

Nhiều thầy cô giáo, đồng nghiệp rất bất ngờ trước thông tin ông My bị bắt tạm giam để điều tra. 

Anh T. (bảo vệ nhà trường) cho biết: thầy My là người giản dị, hòa đồng và thân thiện, được mọi người quý mến, không ai nghĩ sự việc trên lại có thể xảy ra.

“Thời điểm CQĐT công an huyện Thanh Sơn đọc lệnh bắt giữ ông My tại trường, ông My đã nói lời xin lỗi tới toàn thể giáo viên và học sinh trong trường” - một giáo viên trong trường cho hay.

Sinh năm 1960, ông Đinh Bằng My trước đó là giáo viên trường PTTH huyện Thanh Sơn. Sau đó, ông được điều động làm hiệu trưởng trường DTNT tỉnh Phú Thọ trong thời gian 10 năm.

Hiệu trưởng lạm dụng tình dục nhiều nam sinh đã xin lỗi toàn trường - Ảnh 1

Nhiều giáo viên, học sinh trong trường bất ngờ trước việc ông My bị bắt

Năm 2014, Sở GD-ĐT tỉnh Phú Thọ phân công ông My về làm hiệu trưởng trường DTNT THCS huyện Thanh Sơn. Đây cũng là nơi gia đình ông My sinh sống.

Ông My được đánh giá là người có năng lực chuyên môn và quản lý tốt, có nhiều thành tích, bằng khen trong quá trình công tác.

 Thầy B. (giáo viên dạy môn Ngữ văn của trường DTNT THCS Thanh Sơn) cho biết, trước kia, anh là học trò được ông My dạy.

“Thầy My có nhiều thành tích trong giảng dạy và công tác, là chiến sỹ thi đua, được nhận nhiều bằng khen trong ngành” - lời thầy B.

Hiệu trưởng lạm dụng tình dục nhiều nam sinh đã xin lỗi toàn trường - Ảnh 2

Khu nội trú của các em học sinh 

Trường phổ thông DTNT Thanh Sơn (Phú Thọ), thành lập năm 1992 theo quyết định của UBND tỉnh.

Trường được giao nhiệm vụ phụ trách giáo dục miền núi, vùng dân tộc thiểu số của huyện Thanh Sơn, tạo nguồn đội ngũ cán bộ kế cận người dân tộc thiểu số cho các xã vùng cao, hẻo lánh, điều kiện kinh tế khó khăn.

Hàng loạt nam sinh tố bị thầy hiệu trưởng lạm dụng tình dục: "Sợ bị đuổi học nên không dám nói cho ai"

Trước thông tin hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) xâm hại tình dục nhiều học sinh nam, phóng viên VTV đã có cuộc phỏng vấn ngắn từ chính các học sinh nam được cho là nạn nhân trong vụ việc, đang học hoặc đã ra trường.

TIN MỚI NHẤT