Hé lộ nội dung bên trong bức tâm thư vụ nam sinh rơi từ tầng 5 không qua khỏi

Xã hội 27/02/2024 23:19

Nội dung bên trong được cho là những dòng chữ cuối cùng của nam sinh này để lại.

Theo Tuổi Trẻ, chiều 27-2, Công an thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân nam thanh niên được phát hiện chết phía sau tòa nhà G của Trường đại học Khoa học tự nhiên, ở khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h trưa cùng ngày, một số sinh viên phát hiện một nam thanh niên nằm bất động phía sau tòa nhà G cơ sở 2 Trường đại học Khoa học tự nhiên (Đại học Quốc gia TP.HCM), nên đã báo cho bảo vệ.

Hé lộ nội dung bên trong bức tâm thư vụ nam sinh rơi từ tầng 5 không qua khỏi - Ảnh 1
 Vụ việc được bảo vệ nhà trường kiểm tra phát hiện có một balo để trên tầng 5 của dãy nhà G khu vực phía trên nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Tuổi Trẻ

Nam thanh niên được xác định là L.M.T. (22 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước), là sinh viên năm cuối, khoa công nghệ thông tin của Trường đại học Khoa học tự nhiên.

Công an sau đó nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra vụ việc. Lực lượng chức năng phát hiện trên tầng 5 tòa nhà G có một chiếc ba lô cùng cuốn sổ tay, đôi dép và một lá thư tuyệt mệnh được cho là của nạn nhân.

Hé lộ nội dung bên trong bức tâm thư vụ nam sinh rơi từ tầng 5 không qua khỏi - Ảnh 2
Nội dung được cho là của nam thanh niên để lại trước khi tự tử. Ảnh: Người Đưa Tin

Cũng theo Người Đưa Tin, nội dung bức thư "thế giới này phức tạp quá, chẳng đáng yêu chút nào. Xin hãy để thân xác tôi đắm chìm trong ngọn lửa và rải tro cốt tôi vào những làn gió từ núi cao để tôi có thể được biến mất...".

Hiện, vụ việc trên vẫn đang được cơ quan chức năng xác định nguyên nhân, điều tra làm rõ việc tử vong của anh L.M.T..

 

TP.HCM: Cửa hàng đồ gỗ mỹ nghệ ở cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất cháy lớn, một nạn nhân bất tỉnh

Lực lượng chữa cháy căng mình dập lửa. Người dân hô hoán cầm bình chữa cháy mini đến hỗ trợ dập lửa nhưng bất thành.

TIN MỚI NHẤT