Hậu trường phỏng vấn thời Covid của phóng viên VTV: Đeo kính chống giọt bắn cẩn thận, quấn khẩu trang cả mic, đứng cách xa khách mời 2 mét

Xã hội 05/08/2020 21:35

Sự nghiêm túc tuân thủ quy định phòng dịch của ekip VTV đã nhận được vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Mới đây trong một chương trình bản tin của VTV1, nhiều khán giả đã chú ý đến khoảnh khắc hậu trường vô tình được tiết lộ. Không rõ đó là ý đồ của ekip dựng bản tin hay sai sót nhỏ trong quá trình dựng video, song khoảnh khắc ekip tác nghiệp phía sau ống kính đã được nhiều người chụp lại và chia sẻ khắp nơi, trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên MXH.

Hậu trường phỏng vấn thời Covid của phóng viên VTV: Đeo kính chống giọt bắn cẩn thận, quấn khẩu trang cả mic, đứng cách xa khách mời 2 mét - Ảnh 1

Cả khách mời, người quay phim và phóng viên đứng phỏng vấn đều trang bị phòng dịch rất kỹ càng, ai cũng đeo khẩu trang kèm thêm cả kính bảo hộ. Không chỉ thế, khán giả còn bật cười đổ dồn sự chú ý vào chiếc mic, bởi trên đó cũng quấn 1 chiếc khẩu trang màu xanh. Anh phóng viên cầm chiếc gậy gắn mic dài cả mét, tuân thủ đúng quy định khoảng cách phòng dịch khiến cư dân mạng khen ngợi sự nghiêm túc của ekip nhà đài.

Mặc dù phương tiện làm việc khá cầu kỳ như thế nhưng khi lên sóng thì toàn bộ cảnh hậu trường ở trên đều không thấy đâu, chỉ thấy mỗi gương mặt của khách mời phỏng vấn. Quả là chuyên nghiệp và gọn gàng!

Sinh nhật không bánh kem, không người thân của một y sĩ thời Covid-19

Mới đây, bức ảnh kỉ niệm một bữa tiệc sinh nhật "đặc biệt" trong thời Covid đã được cộng đồng mạng truyền tay nhau.