Hãi hùng phát hiện xác nam công nhân trong rừng sâu sau khi mất tích 2 tuần

Xã hội 26/08/2019 06:00

Nạn nhân được xác định là ông Lê Văn Ch. (46 tuổi). Trước đó 2 tuần, ông Ch. mất tích bí ẩn, không liên lạc được, gia đình nỗ lực tìm kiếm nhưng không có kết quả.

Thông tin từ Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) cung cấp, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một nam giới trong rừng thông, tư thế treo cổ, đang phân hủy mạnh.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân là ông Lê Văn Ch. (46 tuổi, quê huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương), công nhân Trung tâm Quản lý đường vận tải mỏ, thuộc Tổng công ty Đông Bắc (bộ Quốc phòng). Nam công nhân xin phép đơn vị về nhà thăm em gái rồi đột nhiên mất tích bí ẩn từ ngày 7/8.

Ngày 24/8, một người dân ở địa phương đi làm qua khu rừng, phát hiện chiếc xe máy bị bám rêu, xung quanh nhiều ruồi nhặng. Khu vực này cách nơi nạn nhân làm việc khoảng 5km và cách nhà người em gái gần 10km. Cũng do nơi này có một trang trại nuôi lợn nên khi mùi hôi thối bốc lên, không ai nghĩ rằng có xác chết ở đây.

Hãi hùng phát hiện xác nam công nhân trong rừng sâu sau khi mất tích 2 tuần - Ảnh 1

Nạn nhân trước ngày mất tích. (Ảnh: gia đình cung cấp)

Người đàn ông này chụp lại xe cùng biển số, sau đó đăng tải lên mạng xã hội và được xác nhận là xe ông Lê Văn Ch. mất tích nhiều ngày trước đó.

Ngay sau khi phát hiện thi thể người đàn ông treo cổ, bốc mùi nồng nặc, người dân xã Hồng Thái Đông báo công an xã. Nhận tin báo, Công an xã Hồng Thái Đông có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo sự việc lên Công an thị xã Đông Triều để phối hợp điều tra.

Thượng tá Nguyễn Thanh Sơn, Trưởng công an thị xã Đông Triều cho biết, do nạn nhân là công nhân của một đơn vị trực thuộc bộ Quốc phòng, nên sau khi nắm thông tin đã báo cáo sự việc lên Cơ quan Điều tra của bộ Quốc phòng để khám nghiệm tử thi, phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết.

Thời điểm phát hiện thi thể ông Ch., điện thoại vẫn trong túi quần, xe máy dựng cách đó 300m, mũ treo trên xe.

Cũng theo Thượng tá Sơn, bước đầu xác định ông Chúng chết do treo cổ, không liên quan tới tội phạm.

3 người trong gia đình gặp tai nạn tử vong: Xé lòng cảnh quan tài đặt nhờ

Nhìn 3 cỗ quan tài đặt nhờ bên hiên nhà người thân, nhiều người không cầm được nước mắt...

TIN MỚI NHẤT