Gương mặt mới của cô gái 9x bị chồng dùng xăng thiêu sống, bệnh viện trả về vì chỉ còn 1% cơ hội sống

Xã hội 24/11/2018 16:51

Dù đã gần 2 năm trôi qua nhưng khi nhắc lại vụ việc cô gái trẻ Nguyễn Thùy Dung bị chồng dùng xăng đốt ngay mùng 2 Tết, nhiều người vẫn không khỏi bàng hoàng. Vượt qua nỗi đau, người mẹ trẻ đã có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Vào đúng mùng 2 Tết Nguyên đán 2016, chị Nguyễn Thùy Dung (sinh năm 1993, ngụ thôn 3, xã Chàng Sơn, huyện Thạch Thất, Hà Nội) bị chồng dùng xăng đốt vì ghen tuông. Mặc dù được người thân ngay lập tức đưa đi cấp cứu nhưng sau 17 ngày hôn mê, bệnh viện đã trả Dung về vì chỉ còn 1% hy vọng sống. Rất may người nhà của Dung đã không từ bỏ, vẫn kiên trì điều trị và cô gái trẻ đã tỉnh lại như một kỳ tích.

Gương mặt mới của cô gái 9x bị chồng dùng xăng thiêu sống, bệnh viện trả về vì chỉ còn 1% cơ hội sống - Ảnh 1
Chị Dung trước khi bị chồng nhẫn tâm dùng xăng đốt - Ảnh: Internet

Dù phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật đau đớn nhưng có lẽ điều khiến Dung đau khổ nhất chính là việc các con hoảng sợ, khóc lóc khi nhìn thấy mẹ với chi chít vết thương trên mặt.

Cách đây không lâu, Dung vừa trải qua ca phẫu thuật cổ, lấy sụn tai dựng mũi và tạo lỗ mũi một bên (sau khi xảy ra tai nạn, mũi chị co lấp hẳn lại nên không có lỗ) do đoàn bác sĩ từ Mỹ sang Việt Nam phẫu thuật miễn phí. Nhờ đó, chị tiết kiệm được rất nhiều chi phí, để dành cho những lần phẫu thuật sau.

Gương mặt mới của cô gái 9x bị chồng dùng xăng thiêu sống, bệnh viện trả về vì chỉ còn 1% cơ hội sống - Ảnh 2
Sau khi được phẫu thuật, gương mặt chị Dung (trái) đã hồi phục rất nhiều - Ảnh: Khám phá

Giờ đây, sau hàng chục ca phẫu thuật, chị Dung đã có thể ăn uống tốt hơn, bàn tay tuy chưa phục hồi được toàn bộ chức năng nhưng có thể tự làm nhiều việc hơn. Mặc dù không thể cột tóc cho con như lúc trước nhưng chị đã có thể dùng đôi tay ấy để vuốt ve con mình. Gương mặt của chị cũng hồi phục được phần nào, nhờ đó người mẹ trẻ đã tự tin hơn trong cuộc sống.

Gương mặt mới của cô gái 9x bị chồng dùng xăng thiêu sống, bệnh viện trả về vì chỉ còn 1% cơ hội sống - Ảnh 3
Chị Dung đã phải trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật, tiền bạc trong nhà gần như kiệt quệ sau mỗi lần điều trị - Ảnh: Internet

Sau hai năm, giờ đây con gái lớn của chị Dung đã vào lớp 1, con gái nhỏ cũng tròn 4 tuổi. Mẹ đã già, tiền bạc dốc sạch vào việc chữa trị cho con nên giờ đây, nguồn sống của gia đình gần như phụ thuộc vào số tiền bán hàng online ít ỏi của chị Dung.

Gương mặt mới của cô gái 9x bị chồng dùng xăng thiêu sống, bệnh viện trả về vì chỉ còn 1% cơ hội sống - Ảnh 4
Qua hai năm, hai con của chị Dung không còn sợ hãi mẹ như lúc đầu - Ảnh: Internet

Trong những tháng ngày khó khăn nhất của cuộc đời, chị Dung may mắn nhận được sự giúp đỡ của những người xung quanh và cộng đồng. Giờ đây, mong ước lớn nhất của chị là có được công việc ổn định để có tiền nuôi con nhỏ và mẹ già.

Chứng kiến sự kiên cường, nghị lực của người mẹ trẻ, mọi người đều hy vọng trong tương lai gia đình chị sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cuộc sống của hai người vợ sau 2 năm bị chồng tạt xăng đốt: Chỉ mong gương mặt bớt biến dạng để con đừng sợ

Sau khi bị chồng tẩm xăng đốt, gương mặt hai cô gái bị hủy hoại đáng sợ. Điều họ mong mỏi nhất lúc này là gương mặt bớt biến dạng, sức khỏe hồi phục để về chăm sóc các con.

TIN MỚI NHẤT