Gia cảnh khó khăn của cô gái 21 tuổi bị sát hại ở Hà Nội: Mẹ mất, cùng bố gồng gánh kinh tế nuôi 2 em nhỏ ăn học

Xã hội 20/02/2024 08:57

Các lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân và thực hiện các hoạt động điều tra khác.

Theo thông tin từ VTC News, bgày 19/2, Công an TP Hà Nội đã bắt giữ H.M.H. (20 tuổi, quê Bắc Giang) để điều tra vụ án liên quan đến cái chết của chị L.T.T.L. (21 tuổi, ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm).

Tại cơ quan công an, bước đầu nghi phạm khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tối cùng ngày, các lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân và thực hiện các hoạt động điều tra khác.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân là một chung cư mini tại ngõ 79 Cầu Giấy (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy). Chung cư này có 6 tầng và tum, được đưa vào hoạt động từ cuối năm 2023.

Bà V.T.S. (ở phường Yên Hòa) kể lại, đầu giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng xuất hiện tại chung cư nhưng không thể vào trong do nơi này lắp đặt hệ thống cửa mở khóa bằng vân tay.

Gia cảnh khó khăn của cô gái 21 tuổi bị sát hại ở Hà Nội: Mẹ mất, cùng bố gồng gánh kinh tế nuôi 2 em nhỏ ăn học - Ảnh 1
Nạn nhân là người quản lý chung cư mi ni - Ảnh: Gia đình và Xã hội 

Sau khi gọi chủ nhà đến, cảnh sát mới tiếp cận một phòng ở tầng 3 và tìm thấy thi thể của cô gái. Bà S. cho biết khi ấy, căn phòng sặc mùi dầu gió. 

Theo những người sống gần hiện trường, nạn nhân là quản lý chung cư nói trên. L. có nhiệm vụ dẫn khách đi xem phòng và thu tiền thuê hàng tháng.

Liên quan đến vụ việc, dẫn tin từ Gia đình và Xã hội, theo chia sẻ của chị L.A. (22 tuổi, bạn cùng phòng trọ) vớ chị L. cho biết: Chị L. quê gốc ở tỉnh Thanh Hóa. Ngày mùng 6 Tết, L.A. và L. cùng bắt xe lên Hà Nội. Đến ngày hôm sau, L. rời khỏi chỗ ở, cả đêm không thấy về.

Lúc đầu, chị L.A. chỉ nghĩ bạn mình đi đâu đó có việc nên không tiện liên lạc. Tuy vậy, tới ngày hôm sau, vẫn không thấy L. đâu, nên chị L.A. linh cảm có chuyện chẳng lành. L.A. gọi hàng chục cuộc cho L. nhưng không thấy hồi âm.

"Khoảng 15 giờ chiều hôm nay (19/2), trong lúc làm việc, tôi nhận được một cuộc điện thoại thông báo tin dữ. Khi tới hiện trường, tôi nhận ra thi thể cô gái trong khu trọ là L.", chị L.A. nghẹn ngào cho biết thêm.

Được biết, nhà L. có hoàn cảnh khó khăn, mẹ L. mất cách đây 4 năm, cô cùng bố gồng gánh kinh tế để nuôi hai em, một người học cấp 1, một người mới lên lớp 11.

Gia cảnh khó khăn của cô gái 21 tuổi bị sát hại ở Hà Nội: Mẹ mất, cùng bố gồng gánh kinh tế nuôi 2 em nhỏ ăn học - Ảnh 2
Hình ảnh nạn nhân - Ảnh: VTC news

"Do hoàn cảnh khó khăn nên L. chỉ tập trung vào công việc, vì vậy cô vẫn chưa có ý định yêu đương. L. luôn tâm sự với tôi, ước mong lớn nhất của bạn trong năm nay cho đến 1-2 năm tới là có thể xây được căn nhà mới, mua được chiếc ô tô cho gia đình, có thật nhiều tiền để nuôi hai em ăn học,… Vậy mà, ước mơ chưa kịp thực hiện L. đã….", chị L.A. chia sẻ trong nước mắt.

Trước đó, Công an TP Hà Nội tiếp nhận tin báo của gia đình chị L.T.T.L. (SN 2003, trú tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) về việc chị L. đi khỏi nhà từ chiều 16/2 (tức mùng 7 Tết) chưa thấy về. Khi đi chị L. mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy Vision màu đỏ.

Hiện cơ quan điều tra đang tập trung đấu tranh làm rõ nguyên nhân, động cơ, mục đích gây án, làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Vụ cô gái 21 tuổi mất tích vào mùng 7 Tết tại Hà Nội: Khi tìm thấy thi thể, căn phòng thấy thi thể sặc mùi dầu gió

Lực lượng Công an phát hiện thi thể chị L.T.T.L tại một khu trọ thuộc phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Tại cơ quan Công an, bước đầu đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

TIN MỚI NHẤT