Vụ cô gái 21 tuổi mất tích vào mùng 7 Tết tại Hà Nội: Khi tìm thấy thi thể, căn phòng thấy thi thể sặc mùi dầu gió

Đời sống 20/02/2024 06:30

Lực lượng Công an phát hiện thi thể chị L.T.T.L tại một khu trọ thuộc phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Tại cơ quan Công an, bước đầu đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo thông tin từ VietNamNet, vào ngày 19/2, Công an TP Hà Nội đã bắt giữ H.M.H. (20 tuổi, quê Bắc Giang) để điều tra liên quan đến cái chết của chị L.T.T.L. (21 tuổi, ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân là một chung cư mini tại ngõ 79 Cầu Giấy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy Hà Nội. Chung cư này có 6 tầng và một tum, hoàn thiện và đi vào hoạt động từ cuối năm 2023.

Bà N.T.S. (nhân chứng) cho biết, vào đầu giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng xuất hiện tại chung cư nhưng không thể vào trong do nơi này lắp đặt hệ thống cửa mở khóa bằng vân tay. Sau khi gọi chủ nhà đến, công an mới tiếp cận đến một phòng ở tầng 3 và tìm thấy thi thể của cô gái. Khi đó, tôi cảm nhận được trong căn phòng sặc mùi dầu gió.

Những người sống ở gần hiện trường thông tin, chị L. là quản lý của chung cư mini trên. Việc của cô gái 21 tuổi là dẫn khách đi xem phòng và thu tiền thuê hàng tháng. Trong khi đó, nhiều người cho hay, nghi phạm gây án không phải người thuê phòng.

Vụ cô gái 21 tuổi mất tích vào mùng 7 Tết tại Hà Nội: Khi tìm thấy thi thể, căn phòng thấy thi thể sặc mùi dầu gió - Ảnh 1Vụ cô gái 21 tuổi mất tích vào mùng 7 Tết tại Hà Nội: Khi tìm thấy thi thể, căn phòng thấy thi thể sặc mùi dầu gió - Ảnh 2
Khu vực chung cư mini nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: VietNamNet

Chia sẻ về nạn nhân, chị L.A. (bạn ở cùng phòng chị L.) cho biết, cô gái 21 tuổi quê Thanh Hóa, ở trọ tại quận Nam Từ Liêm. Ngày 15/2 (tức mùng 6 Tết), chị L. từ quê lên Hà Nội. Tối mùng 7 Tết, chị A. thấy bạn rời phòng và "bặt vô âm tín".

Chiều 19/2, chị L.A. nhận cuộc gọi, được đề nghị đến chung cư mini ở ngõ 79 Cầu Giấy. Tại đây, chị A. bàng hoàng nhận ra thi thể trong căn phòng là bạn mình.

Chị L.A. cũng chia sẻ, hoàn cảnh gia đình của chị L. khó khăn. Mẹ chị L. mất khoảng 4 năm trước, nên cô gái 21 tuổi cùng bố làm kinh tế nuôi 2 em.

Vụ cô gái 21 tuổi mất tích vào mùng 7 Tết tại Hà Nội: Khi tìm thấy thi thể, căn phòng thấy thi thể sặc mùi dầu gió - Ảnh 3
L.T.T.L. (21 tuổi, ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) - Ảnh: Báo Tiền Phong

Trước đó, theo thông tin từ báo Tiền Phong, cơ quan chức năng tiếp nhận tin báo của gia đình chị L. T. T. L. (21 tuổi, ở phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm) về việc không thể liên lạc được với cô gái này.

Chị L. rời nhà từ chiều 16/2. Khi đi, cô gái 21 tuổi mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy vision màu đỏ. Đến chiều 19/2, thi thể của nạn nhân được tìm thấy tại một nhà trọ ở quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Vụ phát hiện thi thể cô gái 21 tuổi mất tích ở Hà Nội: Người thân và bạn bè khóc ngất tại hiện trường

Thi thể của L. được phát hiện tại một phòng trọ ở hẻm nhỏ đường Cầu giấy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT