Giải cứu người đàn ông rơi xuống suối ở Lâm Đồng, trầm mình dưới nước suốt 5 ngày

Đời sống 19/02/2024 18:00

Ngày 19/2, người dân địa phương đã phát hiện ông N. V. K (SN 1964, ngụ phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) dưới lòng suối trong tình trạng vẫn còn sống sau 5 ngày mất tích.

Theo thông tin từ báo Công an nhân dân, từ ngày mùng 5 Tết, ông N. V. K rời nhà nhưng không thấy quay trở về nên gia đình đã trình báo với cơ quan chức năng đề nghị hỗ trợ tìm kiếm. Người nhà, nhân dân địa phương và lực lượng chức năng đã tiến hành tìm kiếm nhiều nơi, hỏi nhiều người nhưng không phát hiện ra tung tích của nạn nhân.

Giải cứu người đàn ông rơi xuống suối ở Lâm Đồng, trầm mình dưới nước suốt 5 ngày - Ảnh 1
Lực lượng chức năng đang đưa nạn nhân đi cấp cứu - Ảnh: Báo Công an nhân dân

Sáng 19/2, ông K bất ngờ được người dân địa phương phát hiện đang nằm dưới suối, cách nhà khoảng 500m trong tình trạng vẫn còn sống nhưng sức khỏe đã suy kiệt.

Ngay lập tức, nạn nhân được gia đình chuyển tới Bệnh viện Đa khoa 2 Lâm Đồng tại TP Bảo Lộc cấp cứu.

Giải cứu người đàn ông rơi xuống suối ở Lâm Đồng, trầm mình dưới nước suốt 5 ngày - Ảnh 2
Người đàn ông thời điểm được phát hiện - Ảnh: Báo Sài Gòn và Giải phóng

Theo thông tin từ báo Hải Dương, một phụ nữ sống gần vị trí phát hiện nạn nhân, trong các đêm 17 - 18/2, bà liên tục nghe tiếng chó sủa tại khu vực suối phát hiện ông Kiệm. Tuy nhiên, do ở một mình, bà không dám ra ngoài ban đêm, lại không nắm được thông tin ông Kiệm mất tích nên bà không để ý. Theo người nhà nạn nhân, ông Kiệm là người tính tình hiền lành nhưng hay uống rượu.

Nạn nhân đang được các y, bác sĩ cấp cứu hồi sức tích cực trong tình trạng bị gãy xương đùi và hạ thân nhiệt, hôn mê do ở dưới nước quá lâu. Thông tin ban đầu cho biết, sức khỏe của nạn nhân đang hồi phục.

Tàu hỏa va chạm với xe máy, nữ giáo viên tử vong trên đường đi dạy về

Chiều 19/2, Công an huyện Gio Linh cho hay, một vụ tai nạn giao thông đường sắt xảy ra trưa nay tại thị trấn Gio Linh khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT