Gần 100 cảnh sát khống chế con nghiện nhiễm HIV, cầm dao cố thủ trên nóc nhà

Xã hội 11/07/2019 12:16

Gần 100 cảnh sát đã được huy động để khống chế một thanh niên có biểu hiện ngáo đá, cầm dao la hét, trèo lên nóc nhà nhà cố thủ ở khu vực đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP.Mỹ Tho (Tiền Giang).

Nguồn tin trên báo Thanh Niên, vụ việc xảy ra vào khoảng 6h ngày 11/7, tại khu vực vòng xoay đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP.Mỹ Tho (Tiền Giang).

VOV đưa tin, nam thanh niên tay cầm dao, thanh sắt đứng ở vòng xoay giữa đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Nguyễn Trãi có hành động bất thường. Công an P.4, P.7 và Công an TP.Mỹ Tho khi nhận tin báo đã có mặt tại hiện trường, thuyết phục và khống chế thanh niên trên nhưng bị đối tượng chống trả quyết liệt.

Gần 100 cảnh sát khống chế con nghiện nhiễm HIV, cầm dao cố thủ trên nóc nhà - Ảnh 1

Đối tượng ngáo đá nhiễm HIV bị bắt sau 3 giờ đồng hồ.

Sau đó, đối tượng lao lên và di chuyển trên tầng lầu của hàng chục nhà dân. Quá trình làm nhiệm vụ, các chiến sĩ đã hết sức thận trọng tiếp cận vì đối tượng cầm hung khí và bị nhiễm HIV.

Gần 100 cảnh sát đã được huy động để phong tỏa hiện trường, thuyết phục. Lực lượng chức năng đã phải điều động xe cứu hỏa đến hiện trường, xịt vòi rồng khống chế người thanh niên trên. Nam thanh niên này sau đó bị công an bắt giữ, đưa vào bệnh viện điều trị. 

Theo công an địa phương cho biết, đối tượng là Nguyễn Hữu Mạnh, đã có vợ con, không nghề nghiệp ổn định, sống lang thang, nghiện ma túy nhiều năm và bị nhiễm HIV.

Bắt giữ đối tượng ngáo đá lái xe gây tai nạn trong hầm Hải Vân

Đối tượng ngáo đá điều khiển xe ô tô tông liên tiếp nhiều phương tiện trong hầm đường bộ Hải Vân bị bắt giữ.

TIN MỚI NHẤT