Gã đàn ông bị tố "sờ ngực" phụ nữ trên xe buýt bị phạt 200.000 đồng

Xã hội 01/08/2019 06:00

Liên quan vụ người đàn ông sờ ngực phụ nữ trên tuyến xe buýt 103A, hướng Mỹ Đức đi bến xe Mỹ Đình, cơ quan công an không khởi tố vụ án mà xử phạt hành chính người đàn ông này 200 nghìn đồng.

Gã đàn ông bị tố 'sờ ngực' phụ nữ trên xe buýt bị phạt 200.000 đồng - Ảnh 1
Hình ảnh người phụ nữ đánh người đàn ông vì cho rằng người này bóp ngực mình khi ở trên xe buýt. Ảnh cắt từ clip

Chiều 31.7, đại úy Nguyễn Hoàng Hiệp, cán bộ Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng đối với người đàn ông có hành vi sờ ngực người phụ nữ trên xe buýt tuyến 103A, hướng Mỹ Đức đi bến xe Mỹ Đình xảy ra hồi tháng 5 vừa qua.

Kết quả xác minh cho thấy, vào khoảng 9h30 ngày 18.5, chị Tạ Thị T (40 tuổi, trú tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đi xe buýt tuyến 103A, hướng Mỹ Đức đi bến xe Mỹ Đình. Khi xe di chuyển đến địa phận xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai, chị T. phát hiện một người đàn ông đứng bên cạnh dùng tay động vào ngực mình 3 lần.

Ngay khi xe buýt dừng tại khu đô thị Xa La, quận Hà Đông, chị T liền xuống xe mắng và đánh người đàn ông này. Một số người dân đã quay lại clip và đưa lên mạng xã hội.

Theo nội dung clip, chị T đã túm cổ áo người đàn ông rồi quát lớn: "Đàng hoàng thì đứng yên đấy".

Người đàn ông đáp lại: "Cứ bỏ tay ra". Tuy nhiên người phụ nữ không chịu và nói: "Bỏ tay ra thì mày lại chạy đi, mày bóp ngực tao xong xin à".

Người đàn ông này biện minh do khi đó đông người, nên lỡ chạm tay vào ngực người phụ nữ này, tuy nhiên những hành khách chứng kiến sự việc trên xe buýt đều tỏ thái độ bức xúc, không đồng tình.

Người đàn ông có hành vi này được xác định là ông Nguyễn Quang D (SN 1960, trú tại phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội). 

Hành khách thương gia sàm sỡ cô gái trẻ trên máy bay

Nam hành khách ngồi ghế thương gia say xỉn, sàm sỡ 1 cô gái. Ngay lập tức Cơ trưởng quyết định từ chối phục vụ đối với nam hành khách này.

TIN MỚI NHẤT