Đại gia bất động sản bị tố sàm sỡ cô gái trên máy bay nói gì?

Xã hội 29/07/2019 06:00

Ông Vũ Anh Cường thừa nhận có động chạm vào nữ hành khách trên máy bay Vietnam Airlines nhưng nói do “bị vấp” nên “vô tình” va phải.

Ông Vũ Anh Cường, người đại diện pháp luật Công ty TNHH thế kỷ 21 Bình Trưng Tây (Việt Nam) – là thương gia ngồi ở hạng ghế thương gia, bị cơ trưởng chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của Vietnam Airlines quyết định từ chối phục vụ, do bị cáo buộc “sờ vào người khách nữ”.

Hai ngày sau sự việc, xác nhận với chúng tôi vào trưa 28/7, ông Cường thừa nhận có động chạm vào người vị khách nữ, nhưng cho rằng việc chạm tay vào người này là do bị “té trượt, bám vào thành ghế”, không phải sàm sỡ.

“Vụ việc chỉ là sự hiểu lầm. Hôm đó tôi đi công tác ra Hà Nội, do lên máy bay muộn giờ nên luống cuống bị vấp ngã, tay bám vào thành ghế vô tình trượt vào người một nữ hành khách”, ông Cường nói.

Đại gia bất động sản bị tố sàm sỡ cô gái trên máy bay nói gì? - Ảnh 1

Theo một số nguồn tin, ngoài việc sở hữu Công ty TNHH thế kỷ 21 Bình Trưng Tây, ông Vũ Anh Cường còn là giám đốc CTCP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đất Lành.

Cũng theo ông Cường, thông tin nói ông “lần dần tay xuống là không có”. “Khi tôi té trượt, bám vào thành ghế thì người ta cũng nghĩ mình làm cái gì. Theo phản xạ của người phụ nữ khi thấy có người té ngã vào nhưng đâu có phải như vậy. Ở đây, hai vợ chồng người ta ngồi cạnh nhau nên làm sao mình dám làm việc đó.

Thứ nữa, máy bay gần bay rồi và tiếp viên đứng đầy thì ai đi làm cái gì mà sàm sỡ. Tôi xin lỗi là tôi có đi bia ôm cũng không làm chuyện đó chứ đừng nói đi máy bay”, ông Cường cho hay.

Khi được hỏi về thông tin cho rằng, ông có biểu hiện say rượu, ông Cường thừa nhận, trưa đó có uống “một hai ly nhưng đâu có say”.

“Tôi không có làm gì hết và tôi xin lỗi. Người chồng ngồi đó, cũng có làm gì đâu”, ông Cường chia sẻ thêm.

Đồng thời ông Cường cho biết sẽ cố gắng gặp lại vợ chồng nữ hành khách bị ông té ngã vào để có đính chính trên báo chí.

Vị hành khách này cũng phủ nhận việc “sờ” vào nữ tiếp viên trưởng chuyến bay khi giải quyết sự việc và thông tin.

Trước đó, khi chuyến bay VN 253 của hãng Vietnam Airlines đang đón khách lên máy bay thì một nữ hành khách ngồi ghế hạng thương gia đã to tiếng với người đàn ông cũng đi vé hạng thương gia.

Tiếp viên trưởng của hãng ngay lập tức đã có mặt và được nữ hành khách thuật lại việc người đàn ông kia có hành vi quấy rối mình. Nữ hành khách sau đó được tiếp viên trưởng trấn an và cho biết sẽ báo cáo cơ trưởng chuyến bay về vụ việc.

Nhận thấy vị hành khách có hành vi trên có biểu hiện say rượu, tiếp viên trưởng đã hỏi lại nam hành khách có phải đang say rượu không và người này thừa nhận. Ngay lập tức, tiếp viên trưởng đã báo cáo cơ trưởng quyết định từ chối vận chuyển nam hành khách có biểu hiện say rượu bia.

Trả lời VTC News, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc Trần Hoài Phương cho biết, Cảng vụ đã nhận được báo cáo về vụ việc và đầu tuần tới sẽ mời các bên liên quan gồm hành khách thương gia và nữ hành khách lên làm việc.

Ông Phương nói: “Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã nhận được hồ sơ báo cáo của hãng hàng không. Chúng tôi đang làm việc với các cá nhân, tổ chức, đơn vị có liên quan để xác minh làm rõ. Trường hợp có dấu hiệu vi phạm hình sự Cảng vụ sẽ chuyển hồ sơ sang cơ quan công an để điều tra xác minh”.

Giám đốc Cảng vụ Hàng không Miền Bắc cho biết thêm, trường hợp nhận định chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm, hoặc chuyển hồ sơ cho cơ quan công an mà xác định chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm thì sẽ xử vi phạm lỗi hành chính theo điều 26, khoản 5, Nghị định 162. Theo đó, lỗi này bị xử phạt hành chính 7 – 10 triệu đồng.

Đại diện Cảng vụ cũng nhấn mạnh, hành vi sàm sỡ hay quấy rối trên máy bay là hành vi nghiêm trọng. Cảng vụ Hàng không Miền Bắc sẽ xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Cảng vụ hàng không lên tiếng việc nam hành khách sàm sỡ cô gái trên máy bay

Đại diện Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết đang cùng các bên liên quan xem xét vụ việc nam hành khách hạng thương gia sàm sỡ cô gái trẻ trên máy bay và sẽ có hình thức xử lý chính xác, phù hợp.

TIN MỚI NHẤT