Thông tin mới nhất vụ nghi án bé gái 14 tuổi bị sàm sỡ ở Hưng Yên

Xã hội 23/07/2019 06:00

Lãnh đạo công an huyện Ân Thi (tỉnh Hưng Yên) cho biết, đơn vị đang tích cực xác minh, làm rõ một vài thông tin liên quan đến nghi án người đàn ông sàm sỡ bé gái 14 tuổi trên địa bàn huyện.

Liên quan đến nghi án người đàn ông đột nhập vào nhà dân để sàm sỡ bé gái 14 tuổi ở Hưng Yên, mới đây, lãnh đạo công an huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị vẫn chưa thể làm việc với nghi phạm do đối tượng vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Chiều 22/7, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo công an huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên cho biết: “Đến thời điểm hiện tại, công an huyện Ân Thi vẫn đang tích cực điều tra, xác minh thông tin liên quan tới vụ việc trên. Hơn nữa, cơ quan chức năng vẫn chưa thể làm việc, lấy lời khai của nghi phạm do đối tượng đang phải điều trị tại bệnh viện (nghi phạm bị rạn nứt xương sườn và chấn thương phần mềm)”.

Thông tin mới nhất vụ nghi án bé gái 14 tuổi bị sàm sỡ ở Hưng Yên - Ảnh 1

Nghi phạm sàm sỡ bé gái 14 tuổi bị người dân khống chế.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 20/7, tranh thủ lúc ông Nguyễn Văn S. (trú tại xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) vắng nhà, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) trú tại xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên đã đột nhập vào nhà ông S..

Lúc này, trong nhà ông S. chỉ có một mình cháu N.T.H. (14 tuổi) nên đối tượng đã lao vào thực hiện hành vi ôm ấp, sàm sỡ cháu H.. Thấy vậy, cháu bé gạt tay người đàn ông lạ ra khỏi người, nhưng người này tiếp tục có hành động sàm sỡ. Vừa lúc đó, bố bé gái là ông Nguyễn Văn S. về nhà và phát hiện sự việc nên hô hoán người dân đến bắt giữ người này và thông báo tới cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an xã Bắc Sơn, huyện Ân Thi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tạm giữ đối tượng trên đưa về trụ sở công an xã để làm việc.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

TP.HCM: Gã thanh niên chạy SH sàm sỡ bé gái ngay trong hẻm bị cộng đồng mạng ráo riết truy tìm

Clip thanh niên chạy xe sang sàm sỡ bé gái trong hẻm ở TP.HCM đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT