Tài xế sàm sỡ nữ hành khách bị đuổi việc

Xã hội 22/06/2019 06:00

Sàm sỡ nữ hành khách, một tài xế xe giường nằm trên hành trình Đắk Lắk - Đà Nẵng bị nhà xe đuổi việc.

Tài xế sàm sỡ nữ hành khách bị đuổi việc - Ảnh 1

Tài xế xe khách BKS 43B-02959 có hành vi sàm sỡ nữ hành khách bị đuổi việc (Ảnh: Đ.T.H).

Liên quan đến việc một tài xế xe giường nằm sàm sỡ nữ hành khách trên hành trình từ Đắk Lắk đi Đà Nẵng, báo Vietnamnet cho biết, chủ nhà xe Hải Vân chạy tuyến Đà Nẵng - Đắk Lắk thông tin, nhà xe đã đuổi việc tài xế tên Vinh - người bị tố có hành vi sàm sỡ hành khách.

Báo này cũng dẫn lời ông Nguyễn Anh Xuân - chủ nhà xe Hải Vân chạy tuyến Đà Nẵng - Đắk Lắk cho biết, tài xế Vinh mới làm cho nhà xe khoảng hơn 1 tháng, đang trong qua trình thử việc. Sau khi phát hiện sự việc, nhà xe đã cho tài xế Vinh thôi việc, dù tài xế này đã nhận lỗi và nhắn tin xin lỗi hành khách.

Ông Xuân cho biết, sau sự việc này, nhà xe đang tiến hành lắp camera trên xe theo dõi hàng ngày để kiểm soát chặt chẽ hơn. Nhà xe đã tiến hành họp các tài xế và phụ xe để quán triệt nhằm tránh để xảy ra trường hợp tương tự.

Trước đó, báo điện tử VTC.VN cho biết, khoảng 4 giờ 30 ngày 14/6, nữ hành khách trên chuyến xe từ Đắk Lắk về Đà Nẵng bị tài xế nhà xe Hải Vân sàm sỡ.

Theo lời kể của nhân chứng, phát hiện bị sàm sỡ, nạn nhân la lớn, phản ứng gay gắt thì tài xế im lặng rồi nói “xin lỗi”. Khi về đến Đà Nẵng, nữ hành khách nhận tin nhắn xin lỗi từ tài xế với mong muốn được bỏ qua.Tuy nhiên, nữ hành khách nhắn tin trả lời sẽ làm đơn tố cáo gửi đến chủ nhà xe, cơ quan công an và báo chí.

Gia đình bé gái bị sàm sỡ nói Nguyễn Hữu Linh 'quý cháu nên mới ôm hôn'?

Gia đình bé gái bị Nguyễn Hữu Linh sàm sỡ cho rằng, xuất phát từ sự yêu quý nên ông Linh mới ôm hôn cháu gái chứ không xuất phát từ ý nghĩ xấu nên đề nghị không điều tra, xử lý vụ việc.

TIN MỚI NHẤT