Đột nhập phòng ngủ, cướp rồi… hiếp dâm nữ chủ nhà

Xã hội 25/01/2018 05:59

Thấy người phụ nữ đang nằm ngủ cùng con nhỏ, Khương dùng dao khống chế để cướp đoạt nữ trang. Chưa hết, Khương còn giở trò đồi bại với người phụ nữ này và cướp luôn 1,2 triệu đồng.

Ngày 24-1, Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) đã bắt khẩn Nguyễn Trọng Khương (28 tuổi) trú ở thôn Hòa Hiệp, xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) về hành vi cướp tài sản và hiếp dâm.

 

Đột nhập phòng ngủ, cướp rồi… hiếp dâm nữ chủ nhà - Ảnh 1

Nguyễn Trọng Khương sau khi bị bắt khẩn cấp.

 

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 22-1, trong lúc một người phụ nữ họ Trần, trú ở phường Bảo An, TP Phan Rang - Tháp Chàm đang nằm ngủ cùng con nhỏ trong căn phòng tại nhà riêng, thì Khương đột nhập vào tận nơi, dùng dao khống chế để cướp đoạt 2 nhẫn vàng, 1 đôi hoa tai, 1 sợi dây chuyền và 1 điện thoại di động.

Trước khi tẩu thoát, Khương còn đe dọa tính mạng chủ nhà rồi giở trò đồi bại với người phụ nữ này và mở tủ cướp đoạt thêm 1,2 triệu đồng nữa.

Sau hơn 48 giờ ráo riết triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy nóng, đến 4h sáng ngày 24-1 các trinh sát hình sự Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm đã bắt Nguyễn Trọng Khương.

Được biết Khương là đối tượng đã có tiền án về tội cố ý gây thương tích và hủy hoại tài sản.

Bắt giữ 2 thiếu niên lừa chị bán ve chai vào nơi vắng rồi cướp

Sau khi lừa chị bán ve chai vào nơi vắng để mua sắt vụn, 2 thiếu niên ở Quảng Bình đã tiến hành khống chế rồi cướp tài sản.

TIN MỚI NHẤT