Đồng Nai: Nữ sinh viên bị bạn trai cũ tung clip 'nóng' để không yêu được ai

Xã hội 12/08/2019 14:30

Sau khi chia tay, L. bị bạn trai dùng clip "nóng" đe dọa khiến cô gái xấu hổ, không dám đi học. Vì quá sợ hãi, L. đã trình báo sự việc đến cơ quan công an.

Từ trước đến nay, đã có không ít trường hợp các cô gái bị người yêu dùng clip "nóng" đe dọa để tống tiền hay tống tình. Nạn nhân thường là những cô gái nhẹ dạ, vì cả tin nên bị lợi dụng.

Mới đây nhất, VKSND huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can N.Đ.H (sinh năm 1994, ngụ xã La Ngà, huyện Định Quán) về tội Làm nhục người khác.

Theo đó, H. và L. đều đang là sinh viên. Từ tháng 3/2017 đến khoảng tháng 10/2018, vì có quan hệ yêu đương nên H. và L. đã nhiều lần đi nhà nghỉ quan hệ tình dục. Vào ngày 10/8/2018, khi cả hai vào nhà nghỉ, H. đã dùng điện thoại quay lại cảnh ân ái để làm kỷ niệm.

Vì có nhiều bất đồng trong cuộc sống và muốn tập trung cho việc học nên vào tháng 10/2018, L. đã chủ động chia tay và cắt đứt mọi liên lạc với H. Tức giận vì L. chia tay và gọi điện không nghe máy nên H. nhắn tin qua mạng xã hội chửi bạn gái.

Vào ngày 11/3/2019, H. gửi đến Facebook của L. đoạn clip “nóng” đã quay trước đó. Theo thông tin từ Bảo vệ pháp luật, nam sinh này còn đe dọa bạn gái: “Tao sẽ gửi clip này cho bạn bè của mày”.

Cũng theo nguồn tin trên, ngày 14/3/2019, H. gửi đoạn clip cho anh ruột của L. kèm theo lời nhắn: "Còn nữa, có cả clip này kia nữa, chú mày coi clip đó kẻo lại bật ngửa ra mà ói máu”.

Không dừng lại ở đó, nam thanh niên này tiếp tục dùng tài khoản Facebook giả gửi cho bạn bè của L. để bạn gái cũ xấu hổ, không yêu ai được nữa. Sau khi thực hiện hành vi này, H. đã xóa bỏ đoạn clip vì sợ bị phát hiện còn L. vì quá xấu hổ nên nghỉ học một thời gian. Đến ngày 19/3/2019, L. làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, H. đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Cách đây không lâu, một người phụ nữ tại Hà Nội cũng làm đơn tố cáo nhân tình có vợ dùng clip nóng tống tình, ép chị trở thành nô lệ tình dục suốt 2 năm.

Theo đơn trình báo của chị L.T.H (38 tuổi, ngụ quận Long Biên, Hà Nội), vào tháng 6/2015, chị tình cờ quen biết người đàn ông tên Đ. (44 tuổi). Sau đó, từ tháng 10/2015 đến năm 2016, chị H. và ông Đ. thường xuyên đi chơi với nhau và bắt đầu hẹn hò. Trong thời gian yêu nhau, cả hai thường xuyên vào nhà nghỉ quan hệ tình dục. Ông Đ. thường dùng điện thoại quay lại cảnh ân ái của cả hai.

dung clip nong de doa 2
Người phụ nữ bị nhân tình có gia đình đe dọa, tống tình suốt 2 năm - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu chị H. phát hiện ông Đ. đã có gia đình. Khi chị đòi chia tay thì ông Đ. không đồng ý, thậm chí còn chửi bới đánh đập chị. 

Khi thấy nạn nhân kiên quyết chia tay, ông Đ. cho chị H. xem đoạn clip nhạy cảm của cả hai, ép chị tiếp tục mối quan hệ bất chính từ đầu năm 2017 đến cuối năm 2018. Sau cùng để thoát khỏi sự ép buộc của ông Đ., chị H. đã làm đơn trình báo sự việc đến cơ quan chức năng và cầu cứu báo chí.

Nhân viên nhà nghỉ chụp hình khỏa thân của khách để tống tiền

Hiệp "rình" lúc chị H. khỏa thân đi nhà tắm ra để chụp hình rồi nhắn tin đe dọa tống tiền.

TIN MỚI NHẤT