Diễn biến mới nhất vụ nam phụ xe khách bị đánh túi bụi, khiến nhiều người hoang mang

Xã hội 25/03/2024 21:54

Hãng xe đã đuổi việc 2 nhân viên vi phạm, yêu cầu xin lỗi phụ xe.

Theo Báo Dân Trí, từ kết quả giải trình, 2 nhân viên cho biết sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn cá nhân với phụ xe, không phải tranh giành khách như mạng xã hội đăng tải.

Khi tiếp nhận phản ánh, nhà xe Tùng Phương đã triệu tập, đề nghị 2 nhân viên xin lỗi phụ xe khách nói trên. Hành động bộc phát của 2 nhân viên đã ảnh hưởng uy tín nên phía công ty cũng đã cho 2 người này nghỉ việc.

"Hai nhà xe cũng đã làm việc và xin lỗi nhau, nhà xe Tùng Phương cũng có cam kết chấp hành nghiêm quy định trong hoạt động kinh doanh vận tải", vị lãnh đạo thông tin thêm.

Diễn biến mới nhất vụ nam phụ xe khách bị đánh túi bụi, khiến nhiều người hoang mang - Ảnh 1
 

 

Diễn biến mới nhất vụ nam phụ xe khách bị đánh túi bụi, khiến nhiều người hoang mang - Ảnh 2

Hình ảnh ghi lại cảnh phụ xe bị hai người đàn ông đấm, đá túi bụi khi đang đón khách dọc đường. Ảnh: Dân Trí

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin và đoạn clip ghi lại cảnh 2 người đàn ông, đánh hội đồng một phụ xe khách đang đón khách dọc đường.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 16h25 ngày 20/3. Thời điểm trên, một phụ xe khách mặc áo xanh đang đón khách bên đường, bất ngờ bị 2 người mặc áo đen lao tới, túm cổ áo, liên tục chửi bới, đấm đá vào người.

Đến khi nạn nhân nằm gục xuống đường, 2 người đàn ông mới rời đi.

Theo Báo VTC News trước đây từng xảy ra vụ việc mâu thuẫn giữa các tài xế và phụ xe. Theo đó, 1 phụ xe đã bị truy nã toàn quốc vì chém tài xế trọng thương. Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Văn Sơn làm phụ xe cho xe khách BKS 14B-031.58 chạy chuyến Móng Cái (Quảng Ninh) - TP Đà Nẵng.

Diễn biến mới nhất vụ nam phụ xe khách bị đánh túi bụi, khiến nhiều người hoang mang - Ảnh 3
Vác kiếm chém tài xế trọng thương, phụ xe bị truy nã toàn quốc. Ảnh: VTC

Ngày 15/7, khi đón khách tại TP Hạ Long, giữa Sơn và tài xế Phạm Đăng Trung (48 tuổi, trú TP Hạ Long, Quảng Ninh) xảy ra mâu thuẫn trong việc bốc hàng lên xe. Trên đường vào Đà Nẵng, Sơn nhận được điện thoại của bạn là Hoàng Công Nghiêu (43 tuổi, trú Chí Linh, Hải Dương) xin đi nhờ xe từ Nghệ An vào Đà Nẵng.

Sáng 16/7, xe BKS 14B-031.58 đến Bến xe Trung tâm TP Đà Nẵng trả khách, nhóm người nhà xe cùng với Nghiêu thuê phòng tại một nhà nghỉ trên đường Đàm Văn Lễ (phường Hòa An, quận Cẩm Lệ) để nghỉ ngơi.

Tại đây, Sơn và Trung tiếp tục tranh cãi chuyện bốc xếp hàng hôm trước rồi thách thức đánh nhau.

Bực tức, Sơn mở túi hành lý lấy kiếm lao vào chém Trung. Tránh được nhát kiếm của Sơn, Trung nhặt 2 viên gạch hè ném lại nhưng không trúng. Thấy vậy, Nghiêu lao vào tấn công Trung nên anh này bỏ chạy. Tuy nhiên, chạy đến trước quầy lễ tân Trung thì bị Nghiêu đuổi kịp, ôm lại để cho Sơn chém. Trung chảy máu nhiều, mọi người lao vào can ngăn thì Sơn, Nghiêu mới dừng tay, bỏ trốn vào Quảng Nam, còn Trung được đưa đi cấp cứu, giám định thương tích 20%.

 

Bình Dương: Điều tra vụ việc hai người tử vong bất thường trong quán cà phê chòi và nhà nghỉ

Ngày 25/3, Công an thành phố Thuận An (Bình Dương) đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của hai người đàn ông vừa xảy ra trên địa bàn.

TIN MỚI NHẤT