Đi hát karaoke, bé gái 13 tuổi bị hai trai bản thay nhau hãm hại

Xã hội 08/11/2017 04:41

Ngày 7/11, Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, đang tạm giữ đối với Lữ Gia Duyên (23 tuổi) và Lương Văn Mạnh (18 tuổi, đều trú tại xã Chiêu Lưu, Kỳ Sơn) để điều tra hành vi "Giao cấu với trẻ em".

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 14/10, Duyên, Mạnh và một nhóm thanh niên cùng bản rủ em L.T.Đ (13 tuổi, trú tại huyện Kỳ Sơn) đi hát karaoke.

Cả nhóm hát đến qua 24h thì Mạnh và Duyên rủ em Đ. đi uống rượu. Uống được một lúc thì Đ. có biểu hiện say, choáng váng. Lúc này, Duyên và Mạnh nổi cơn thú tính nên cùng rủ em Đ. đi dạo mát.

Lợi dụng đêm khuya, hai gã trai bản chở Đ. đến khu vực vắng vẻ, kéo nạn nhân vào bụi rậm và thay nhau làm trò người lớn với bé gái này. Sau khi thực hiện hành vi, hai nam thanh niên này chở em Đ. về nhà.

Đi hát karaoke, bé gái 13 tuổi bị hai trai bản thay nhau hãm hại - Ảnh 1
Hai đối tượng tại cơ quan điều tra (ảnh công an cung cấp)

Sáng hôm sau, bà ngoại thấy Đ. có biểu hiện không bình thường nên gặng hỏi thì em đã kể lại toàn bộ sự việc. Ngay sau đó, bà ngoại dẫn Đ. đến Công an huyện Kỳ Sơn để trình báo.

Nhận được thông tin, Công an huyện Kỳ Sơn đã vào cuộc xác minh và bắt giữ Duyên, Mạnh. Tại trụ sở cơ quan công an, bước đầu Lữ Gia Duyên và Lương Văn Mạnh khai nhận hành vi phạm tội của mình.

"Điểm đặc biệt trong vụ án, cả 2 nghi can đều cho hay chính bị hại cũng không hề chống cự, mà ngoan ngoãn để thực hiện hành vi hiếp dâm. Bởi vậy cơ quan cảnh sát điều tra có đủ cơ sở xem xét về hành vi "Giao cấu với trẻ em" đối với hai đối tượng", một điều tra viên cho hay.

 
Được biết, Duyên và Mạnh học đến cấp 2 là nghỉ, không có việc làm ổn định, chỉ ở nhà phụ cha mẹ làm nương rẫy. Còn em Đ. cũng có hoàn cảnh đặc biệt, mẹ mất sớm, bố bỏ đi biệt tích, em sống với bà ngoại nên không được chăm lo tốt.

Hiện, Công an huyện Kỳ Sơn đã đưa em Đ. đi giám định pháp y để có căn cứ xử lý Lữ Gia Duyên và Lương Văn Mạnh theo quy định của pháp luật.

Khởi tố vụ án ‘yêu râu xanh’ dí dao vào cổ, hiếp dâm bé gái 14 tuổi ở Sài Gòn

Sau một thời gian điều tra, củng cố hồ sơ vụ án, cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) đã ra quyết định khởi tố hình sự vụ án để điều tra, làm rõ.

TIN MỚI NHẤT