Dân đổ xô giữ đối tượng "mua lúa" do nghi bắt cóc trẻ em

Xã hội 20/05/2018 06:57

Trưa ngày 19/5, Công an huyện Hoài Nhơn (Bình Định) cho hay, vẫn đang làm việc với hai đối tượng lạ mặt bị người dân giữ lại do nghi ngờ bắt cóc trẻ em.

Dân đổ xô giữ đối tượng 'mua lúa' do nghi bắt cóc trẻ em - Ảnh 1

Chiếc ô tô 4 chỗ cùng hai đối tượng nghi bắt cóc trẻ em bị người dân giữ lại. Ảnh:V.C

Trước đó, vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng 19/5, một đôi nam-nữ đi trên chiếc xe 4 chỗ đến đỗ trước nhà anh N.T.T (thôn Tài Lương 1, xã Hoài Thanh Tây, Hoài Nhơn). Sau đó, hai người này đi vào sân nhà anh T. nơi có con gái anh này đang chơi nhưng không có ai trông coi. 

Lúc này, bác ruột của cháu bé phát hiện hai đối tượng lạ, có dấu hiệu khả nghi nên sang hỏi thì hai người này trả lời đi mua lúa. Một người đàn ông khác ở địa phương biết được sự việc nên nổi nóng, đòi đánh thì hai đối tượng liền quỳ xuống, van xin. Ngay lập tức, người dân địa phương đã hô hoán nhau giữ hai đôi nam nữ này lại rồi trình báo cơ quan chức năng. 

Trưa ngày 19/5, Trần Văn Bàng - Chủ tịch UBND xã Hoài Thanh Tây xác nhận sự việc. Đồng thời, ông Bàng cho biết, chưa thể khẳng định đây có phải là hai đối tượng chuyên đi bắt cóc trẻ em hay không.

"Hiện tại, người dân đã giao hai đối tượng lạ cho công an huyện Hoài Nhơn tiếp tục điều tra, xử lý. Sau khi làm việc xong mới có thể xác định được đây có phải là một vụ bắt cóc", ông Bàng cho hay.

 

Gã đàn ông bắt cóc vợ và lừa đảo hàng tỷ đồng của người tình

Do mâu thuẫn nên năm 2015, Hải và chị Hiền không sống cùng nhau nữa. Sau khi chia tay, Hải và đồng bọn đã bắt cóc chị Hiền để tống tiền. TAND TP Hà Nội vừa mở phiên toà hình sự sơ thẩm xét xử vụ án này.

TIN MỚI NHẤT