Cụ ông 65 tuổi bị tố cưỡng hiếp bé gái đến mang thai

Xã hội 19/09/2018 06:37

Cụ ông 65 tuổi bị tố lợi dụng không có người lớn lẻn vào nhà thực hiện hành vi đồi bại với cháu bé 13 tuổi dẫn đến mang thai.

Cụ ông 65 tuổi bị tố cưỡng hiếp bé gái đến mang thai - Ảnh 1

Cơ quan chức năng làm rõ vụ cụ ông 65 tuổi bị tố hiếp dâm bé gái 13 tuổi. (Ảnh minh họa)

Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 18/9, Công an huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) đã mời ông L.B. (65 tuổi) lên làm việc để làm rõ theo đơn tố cáo cụ ông này hiếp dâm bé gái 13 tuổi.

Nạn nhân là bé L.T.N.T (13 tuổi), con chị L.T.H.M (46 tuổi; ngụ xã Viên An, huyện Ngọc Hiển).

Báo Thanh niên thông tin thêm, theo đơn tố cáo, cách đây khoảng 6 tháng, vợ chồng chị M. đi làm, để cháu T. và em gái của T. (10 tuổi) ở nhà. Lợi dụng không có người lớn ở nhà, giữa khuya, ông B. lẻn vào nhà thực hiện hành vi hiếp dâm cháu T. Khi T. và em gái tri hô thì ông B. bỏ về, đồng thời dặn không được nói lại chuyện này cho cha mẹ biết.

Thời gian gần đây, chị M. phát hiện cháu T. có biểu hiện bất thường nên gặng hỏi thì cháu T. kể lại toàn bộ vụ việc. Sau đó, gia đình đưa em đến bệnh viện kiểm tra thì phát hiện cháu T. có thai hơn 27 tuần, theo báo Người đưa tin.

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

Vợ vướng vòng lao lý vì che giấu chồng phạm tội giết người, cướp tài sản, hiếp dâm

Dù được chồng thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội giết người, cướp tài sản, thậm chí hiếp dâm nhưng bà Mây vẫn giúp Thu khiêng xác nạn nhân lên xe máy chở đi phi tang.

TIN MỚI NHẤT