Có tế bào nam trong vùng kín nữ mẫu nude tố bị họa sĩ hiếp dâm?

Xã hội 22/05/2018 09:39

Nữ người mẫu N.T.K.P. cho biết kết quả giám định pháp y cho thấy có tế bào nam trong vùng kín của cô gái. Nạn nhân đã viết đơn yêu cầu khởi tố hình sự vụ án hiếp dâm.

Chiều 21/5, chị N.T.K.P. (24 tuổi, ngụ quận 10) cho hay đã được Công an quận 10 mời lên làm việc lần 2. Theo nữ người mẫu, công an thông báo kết quả giám định pháp y của cô là bị rách vùng kín lớn và có tế bào nam trong vùng kín.

Có tế bào nam trong vùng kín nữ mẫu nude tố bị họa sĩ hiếp dâm? - Ảnh 1

Người mẫu 24 tuổi đã viết đơn yêu cầu khởi tố hình sự vụ án. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

 “Trong lúc hiếp dâm tôi, ông ta có đeo bao cao su. Tuy nhiên, kết quả giám định cho thấy có tế bào nam trong vùng kín của tôi. Tôi đã viết đơn yêu cầu khởi tố hình sự vụ án. Ngày mai, công an sẽ mời ông N. L. lên làm việc”, P. chia sẻ.

Tối cùng ngày, phóng viên đã gọi điện cho lãnh đạo Công an quận 10, TP.HCM để xác nhận vụ việc trên. Tuy nhiên, đại diện công an quận này không nghe máy.

Trước đó, người mẫu N.T.K.P. (24 tuổi, ngụ quận 10) cho biết mình bị một nam họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm vào tối 2/5, tại một khách sạn ở quận 10, TP.HCM.

Theo tường trình, cô được người này mời làm mẫu cho bộ ảnh "body painting". Nam họa sĩ chở cô đến một khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh, quận 10. Sau khi tháo bỏ y phục, nam họa sĩ chụp một số hình phác thảo, vẽ nét mực lên người cô.

Trong quá trình làm việc, người đàn ông này đã hôn vào vùng nhạy cảm của P., dùng vũ lực khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho nữ người mẫu cố gắng vùng vẫy, phản ứng quyết liệt.

Sau sự việc, nạn nhân bị tổn thương vùng kín, mất ngủ, trầm cảm nặng và phải nhờ đến chuyên gia tâm lý hỗ trợ. Cảnh sát đã tiến hành đưa cô gái đi giám định pháp y.

Gã thanh niên sát hại rồi hiếp dâm bà cụ 65 tuổi

Công an tỉnh Tây Ninh đã bắt giữ Nguyễn Minh Tâm về hành vi giết người, hiếp dâm.

TIN MỚI NHẤT