Cô gái nằm trong đường dây buôn bán phụ nữ sang Trung Quốc

Xã hội 07/03/2017 06:15

Tại cơ quan công an, Thanh khai nhận nằm trong đường dây buôn bán phụ nữ qua Trung Quốc và đã lừa bán các cô gái để kiếm lợi hàng trăm triệu đồng.

Cô gái nằm trong đường dây buôn bán phụ nữ sang Trung Quốc - Ảnh 1

Ngày 6/3, Công an TX La Gi, tỉnh Bình Thuận cho biết, đã bàn giao nghi phạm Trần Thị Thanh (SN 1995, ngụ trú KP.10, phường Phú Trinh, TP.Phan Thiết, có chồng người Trung Quốc) cho công an tỉnh Bình Thuận để điều tra về hành vi "Mua bán người".

Trước đó, qua điều tra nắm địa bàn, công an phát hiện Thanh là nghi phạm nằm trong đường dây buôn bán người trái phép sang Trung Quốc.

Thanh đã móc nối với các đối tượng trong đường dây để bán người sang Trung Quốc kiếm tiền tiêu xài.

Ngày 5/3, khi Thanh đang nói chuyện để gạ 1 cô gái ở khu vực phía trước Chùa Quảng Đức, phường Phước Hội, TX La Gi thì bị trinh sát bắt quả tang. Cả hai được đưa về trụ sở công an làm việc.

Tại cơ quan công an, cô gái thừa nhận muốn lấy chồng ngoại quốc nên nhờ Thanh tư vấn để tìm cách đưa qua nước ngoài. Đấu tranh nhiều giờ, Thanh khai nhận mình làm dịch vụ môi giới lấy chồng ngoại, tự tiếp cận, giao dịch với các cô gái ở các vùng nông thôn có nhu cầu lấy chồng người Trung Quốc.

Mỗi phi vụ thành công, Thanh kiếm lời hàng trăm triệu đồng. Với người giới thiệu cho mình, Thanh gửi tiền hoa hồng vài chục triệu đồng/người. Hiện công an đang tiến hành điều tra mở rộng vụ việc.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT